+Aa-
    Zalo

    Con gái lớn của Tổng thống Mỹ có bài phát biểu 'nảy lửa' ủng hộ cha tái tranh cử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát biểu tại Nhà Trắng, Ivanka Trump, con gái lớn Tổng thống Mỹ đã có bài phát biểu 'nảy lửa' ủng hộ cha mình tái tranh cử.

    Phát biểu tại Nhà Trắng, Ivanka Trump, con gái lớn Tổng thống Mỹ đã có bài phát biểu 'nảy lửa' ủng hộ cha mình tái tranh cử. Đồng thời, cô cũng nhấn mạnh những thắng lợi đã đạt được trong nhiệm kỳ làm việc đầu tiên của ông Trump.

    Tối 27/8, với tư cách cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ, cô Ivanka Trump phát biểu: "Bốn năm trước, khi cha tôi đắc cử, tôi đã cam kết sẽ sát cánh bên cạnh ông ấy. Và 4 năm sau, tôi đang ở đây để tiếp tục thực hiện điều này". 

    Trong bài phát biểu dài 15 phút, Ivanka Trump khẳng định cha cô đã đạt được những mục tiêu ông đề ra khi mới nhậm chức. Theo đó, cô cho rằng tính cách có phần cứng rắn của ông Trump khiến ông trở nên đặc biệt và đáng quý. 

    Ivanka Trump, con gái lớn của Tổng thống Mỹ, đã gọi ông là "chiến binh của Nhà Trắng" trong bài phát biểu tối 27/8. Ảnh: Fox News

    Cô chia sẻ: "Mọi người công kích cha vì họ thấy tính cách cha thật khác thường. Nhưng với con, con luôn yêu cha bởi sự chân thực, và con trân trọng những gì cha đã làm được". 

    Theo đó, Ivanka Trump đã dành những lời ngợi khen tốt đẹp cho cha cô, Tổng thống Donald Trump, và bảo vệ mạnh mẽ những chính sách của ông. Ngoài ra, Ivanka còn cố gắng làm dịu hình ảnh ông chủ Nhà Trắng trong mắt dư luận. 

    Cụ thể, cô miêu tả về những khó khăn của Tổng thống Mỹ khi đương đầu với COVID-19 dù ông không mấy khi bày tỏ sự cảm thông trước công chúng. Con gái lớn nhà Trump khẳng định cha cô là người muốn gây dựng hòa bình và sự đồng thuận ngay cả khi ông không thường xuyên liên lạc với lãnh đạo đảng đối lập.

    Ivanka Trump bày tỏ quan điểm mạnh mẽ rằng ông Trump đã gây dựng và vực dậy nền kinh tế Mỹ. 

    Bên cạnh đó, Ivanka cũng điểm lại những thành tựu mà bản thân đã đạt được khi làm việc dưới quyền cha, bao gồm giải quyết vấn nạn buôn bán người, cải cách tư pháp hình sự và hỗ trợ phụ nữ đi làm. 

    Kết lại bài phát biểu, con gái Tổng thống Mỹ đã dành những lời ngợi khen tốt đẹp nhất dành cho cha mình, người mà cô gọi là "chiến binh của Nhà Trắng". Ivanka khẳng định: "Washington D.C đã không làm thay đổi Donald Trump. Chính Donald Trump là người đã thay đổi Washington D.C".

    Minh Hạnh (Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-lon-cua-tong-thong-my-co-bai-phat-bieu-nay-lua-ung-ho-cha-tai-tranh-cu-a336801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan