+Aa-
    Zalo

    Con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh xinh xắn ủng hộ bố mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh xinh xắn ủng hộ bố mẹ trong chương trình The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2014.

    (ĐSPL) - Con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh xinh xắn ủng hộ bố mẹ trong chương trình The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2014.

    Chương trình The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2014 diễn ra buổi bán kết khá gây cấn. Trong hậu trường vợ chồng lưu hương giang diện trang phục khá ăn ý. Không chỉ vậy, cả hai còn thể hiện hành động đánh yêu nhau trong hậu trường khá nhí nhảnh. Vì Hồ Hoài Anh đến trễ nên cải bắp đã dùng biện pháp dùng gối đánh chồng để cảnh cáo. Hành động đáng yêu của cặp đôi này thu hút sự chú ý của mọi ngừoi. Tuy đã yêu nhau gần 10 năm nhưng cả hai vẫn luôn khắng khít như thuở mới hẹn hò.

    Không chỉ vậy, luôn chứng tỏ đẳng cấp về thời trang, cặp đôi này khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác khi luôn biến hóa trong phong cách thời trang. Tối bán kết, Lưu Hương Giang đã khéo léo chọn trang phục bó sát với họa tiết hoa của thương hiệu Dolce&Gabbana. Chiếc váy đang được khá nhiều tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích.

    Trong đêm bán kết, Hồ Hoài Anh đã bị đồng nghiệp Lam Trường làm khó bắt anh phải thể hiện tài vũ đạo vừa học lỏm từ cậu học trò Hoàng Anh. Từ trước đến nay, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vốn là người kín tiếng, hiền hòa nhưng trước yêu cầu khó khăn của Lam Trường, ‘Cu tí’ bất ngờ nổi loạn khoe vũ đạo trước khán giả. Tuy chỉ dám nhảy trong vài phút nhưng Hồ Hoài Anh đã khiến Lưu Hương Giang và người hâm mộ thích thú vì cử chị vụng về nhưng đáng yêu của anh.

    Không chỉ vậy, trong tối bán kết dưới hàng ghế khán giả còn có sự xuất hiện của bé Mina con gái của cặp đôi Giang – Hồ. Sự xuất hiện âm thầm của bé Mina đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của mọi người vì trước đây cặp đôi này ít tiết lộ con trước đám đông.

    Cô bé Mina tuy chỉ mới ba tuổi nhưng sở hữu vẻ đẹp như thiên thần. Cô bé chăm chú nhìn bố mẹ từ xa và luôn vỗ tay mỗi khi đến tiết mục có sự xuất hiện của bố mẹ. Sự đáng yêu và vẻ đẹp hồn nhiên của Mina đã lọt vào ống kính của phóng viên và ghi lại những khoảnh khắc của cô bé dưới hàng ghế khán giả.

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-luu-huong-giang---ho-hoai-anh-xinh-xan-ung-ho-bo-me-a52743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan