+Aa-
    Zalo

    Con gái ở cữ, mẹ vợ thuê thám tử theo dõi con rể ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cang bí mật quen biết người phụ nữ khác đã cả năm nay mà Tuyền không hay biết. Nhưng bà Xinh, mẹ của Tuyền, thì đã lên kế hoạch thu thập bằng chứng khá chi tiết.

    Cang bí mật quen biết người phụ nữ khác đã cả năm nay mà Tuyền không hay biết. Nhưng bà Xinh, mẹ của Tuyền, thì đã lên kế hoạch thu thập bằng chứng khá chi tiết.

    Bà cảm thấy thương con gái vô cùng mà không biết phải làm sao.

    Yêu là cưới

    Tuyền là cô gái có nhan sắc và một công việc với thu nhập ổn định. Cô là Giám đốc nhân sự của một công ty lớn tại Q.7, TPHCM. Ngoài ra, Tuyền có khiếu kinh doanh ngay từ khi còn cắp sách tới trường. Cô mở shop thời trang, buôn bán giày dép và túi xách mang từ nước ngoài về. Cửa hàng của cô thu hút nhiều nữ doanh nhân thành đạt tới mua sắm.

    Ảnh mang tính minh họa.

    Năm 24 tuổi, Tuyền gặp Cang - anh chàng có hình thể đẹp như người mẫu và giọng nói trầm ấm. Cang đã dễ dàng thu phục trái tim thanh xuân của cô gái xinh đẹp. Chỉ sau hơn 2 tháng quen biết, Tuyền và Cang đã xin phép gia đình cho làm đám cưới, khiến tất cả mọi người đều bất ngờ. Bà Xinh, mẹ của Tuyền, đã phản đối rất quyết liệt. Theo cách nhìn nhận, đánh giá của bà, con mắt ướt át đưa tình và cái lưỡi liếm môi liên tục của Cang đã cho thấy chàng thanh niên này khó có thể tin tưởng được. Hơn nữa, qua bạn bè, bà Xinh biết con rể tương lai đã trải qua rất nhiều mối tình chớp nhoáng với các cô gái khác. Bà sợ rằng, máu đào hoa ấy không dễ dàng thay đổi, cho dù có bị “vợ trói con cột”. Khi đó, con gái và cháu ngoại của bà sẽ phải đối mặt với nhiều hệ lụy.

    Vậy nhưng càng bị ngăn cản, đôi trẻ càng quyết tâm lấy nhau. Cang đã viết 1 bản cam kết sẽ yêu thương vợ con trọn đời khiến mọi người đều cảm thấy rất buồn cười. Thấy cha mẹ Cang là những người nghiêm túc, tử tế nên bà Xinh không còn cách nào khác ngoài việc đồng ý làm đám cưới cho các con.

    “Ngựa quen đường cũ”

    Sau gần 2 năm cưới nhau, Cang và Tuyền sống yên ấm, hạnh phúc. Tuyền sinh một bé gái dễ thương khiến cả gia đình tràn ngập tiếng cười. Bà Xinh cũng mỗi tuần đều qua nhà con gái ở 2-3 bữa, phụ giúp coi em bé. Trong thời gian con gái ở cữ, bà Xinh thắc mắc về những hành vi và tình cảm bất thường của con rể. Đáng lẽ khi vợ sinh con nhỏ, Cang phải là người chăm sóc và yêu thương vợ con nhiều hơn nhưng bà để ý Cang đi sớm về muộn hàng ngày. Tuyền còn kể cho mẹ nghe 2 vợ chồng cô đã ngủ riêng từ khi cô mang bầu được 6 tháng.

    Thấy mọi sự không ổn, bà Xinh quyết định tìm đến văn phòng thám tử chúng tôi, nhờ theo dõi tất cả mọi sinh hoạt hàng ngày của con rể. Thám tử Dũng và Ngân được phân công theo dõi Cang. Chúng tôi nhận thấy, vài ngày đầu, Cang thường bắt xe ôm đi ra ngoài vào giữa giờ làm việc, mà không đi xe gắn máy của mình. Tuy nhiên, địa điểm anh thường tới là quán cà phê trong một trung tâm thương mại ở Q.1. Cang hẹn gặp bạn bè tại đây khá đông và sau đó trở về công ty làm việc bình thường. Trong số các bạn bè tới quán cà phê, chúng tôi chưa phát hiện điều gì khả nghi.

    Đến ngày thứ 5 thì có một cô gái xuất hiện trong nhóm. Qua cách giao tiếp, thấy Cang và cô gái vô cùng thân mật. Họ nắm tay nhau khi ngồi uống cà phê và sau đó cùng đi mua sắm. Kết thúc buổi chiều, Cang đi xe ôm về, còn cô gái chạy xe gắn máy của mình, mỗi người đi một ngả.

    Vài ngày sau, nhóm bạn của Cang lại tụ tập cà phê. Cang đi taxi từ công ty qua đón cô gái tại Q.4, rồi tới địa điểm cũ. Sau đó, cả nhóm giải tán thì cặp đôi này đi ăn tối, vào siêu thị mua trái cây và bước vào một khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân, Q.1.

    Chúng tôi đã chụp tất cả các bức hình của Cang và cô bồ nhí theo từng diễn tiến sự việc, gửi cho bà Xinh. Nghe các thám tử báo cáo kết quả, mặt bà buồn rười rượi. Bà bảo trước sau gì cũng có ngày hôm nay, nhưng chẳng ngờ khi con gái còn đỏ hỏn chưa biết lật thì Cang đã nhanh chóng thay lòng đổi dạ, phản bội lại vợ. Trong khi Tuyền mới sinh con, tâm thế chưa ổn định, bà Xinh không thể cho cô biết sự việc này. Nhưng làm sao để cuộc sống của con và cháu gái được hạnh phúc về sau nữa, thì quả là bài toán nan giải.

    Chưa tìm được câu trả lời, bà Xinh thanh lý hợp đồng với chúng tôi và ra về. Nhìn cách bà chậm rãi đi trên hè phố, chúng tôi thực sự chia sẻ với tâm trạng của người mẹ lo lắng trước hạnh phúc bị đe dọa của con gái. Rồi đây, liệu gia đình của Tuyền và Cang có thể bình yên được không, chẳng ai dám chắc, ngay cả người mẹ tận tụy yêu thương con như bà Xinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-o-cu-me-vo-thue-tham-tu-theo-doi-con-re-ngoai-tinh-a34270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khi phụ nữ ngoại tình vì... quá yêu chồng

    Khi phụ nữ ngoại tình vì... quá yêu chồng

    Đôi khi những người vợ muốn ngoại tình không phải vì hết yêu chồng, vì chán gia đình mà vì họ muốn dành cho bản thân những đặc ân được yêu thương, nâng niu chính đáng.