+Aa-
    Zalo

    Con gái ông Trần Văn Truyền đã bàn giao nhà ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Căn nhà số 105 đường Nguyễn Trọng Tuyển (TP.HCM) trước đây đã bán cho con gái ông Trần Văn Truyền đã được bàn giao lại cho Công ty TNHH MTV Quản lý nhà TP.HCM.

    (ĐSPL) – Căn nhà số 105 đường Nguyễn Trọng Tuyển (TP HCM) trước đây đã bán cho con gái ông Trần Văn Truyền đã được bàn giao lại cho Công ty TNHH MTV Quản lý nhà TP.HCM.

    Con gái ông Trần Văn Truyền đã bàn giao nhà ở TP HCM

    Căn nhà số 105 đường Nguyễn Trọng Tuyển trước đây đã bán cho con gái ông Truyền đã được bàn giao lại (Ảnh Một thế giới).

    Như tin tức đã đưa, ngày 1/12, UBND TP HCM đã ra quyết địnhthu hồi căn nhà số 105 đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15 (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) trước đây đã bán cho con gái ông Trần Văn Truyền (nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ) vào tháng 6/2011 và báo cáo kết quả cho UBND TP trước 10/12/2014.

    Chiều ngày 9/12, theo tin tức từ Sở Xây Dựng TP.HCM, cơ quan này cho biết đã bàn hành quyết định hủy bỏ quyết định bán nhà thuộc sở hữu nhà nước cho ông Bùi Đông Phương và bà Trần Thị Ngọc Huệ (con gái ông Trần Văn Truyền) đối với căn nhà trên.

    Xem video: 

    Ông Trần Văn Truyền nhận kết luận kiểm điểm, thu hồi nhà đất

    UBND quận Phú Nhuận (TP.HCM) cũng đã ra quyết định thu hồi, hủy bỏgiấy chứng nhận nhà đất đã cấp, đứng tên bà Huệ và ông Bùi Thanh Phương.

    Trước đó, ngày 8/12, bà Huệ cũng đã bàn giao căn nhà 105 đường Nguyễn Trọng Tuyển cho Công ty TNHH MTV Quản lý nhà TP.HCM. Công ty TNHH một thành viên Quản lí Kinh doanh nhà TP lập thủ tục hoàn trả tiền nhà cho gia đình bà Huệ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ong-tran-van-truyen-da-ban-giao-nha-o-tphcm-a73370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan