+Aa-
    Zalo

    Con gái ông Trump - "nữ thần nhà trắng" với vẻ đẹp không tuổi dù đã U45

    (ĐS&PL) - Không còn tham dự chinh trường, Ivanka - con gái ông Trump ngày càng quyến rũ dù ở độ tuổi U45.

    con gai ong trump nu than nha trang voi ve dep khong tuoi du da u45 dspl1

    Ivanka từng được mệnh danh là "nữ thần nhà trắng" khi còn làm Cố vấn cấp cao của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

    con gai ong trump nu than nha trang voi ve dep khong tuoi du da u45 dspl2

    Mới đây, Ivanka Trump gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cùng con trai đi lướt ván trên biển. Cô diện đồ bơi 1 mảnh khoe hình thể săn chắc cùng đôi chân dài miên man. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi cho body căng tràn sức sống ở tuổi U45 của Ivanka.

    bi-quyet--ngoai-40-van-tham--cua-con-gai-ong-trump-1.mp4

    Ivanka đi lướt ván cùng con trai

    Sở hữu chiều cao 1m80 cùng số đo 3 vòng 96,5-66-91,5 (cm), ái nữ cựu tổng thống Donald Trump mỗi lần xuất hiện đều gây chú ý vì vẻ ngoài đẹp nồng nàn, quyến rũ dù đã trải qua 3 lần sinh nở. Sau 3 năm rời Nhà Trắng, Ivanka đã từ bỏ chính trường và dành hầu hết thời gian để chăm sóc con cái cũng như kinh doanh riêng. Cô cũng không quên dành thời gian để làm đẹp, giữ dáng bằng cách tham gia tập luyện thể thao cùng chồng và con cái.

    bi-quyet--ngoai-40-van-tham--cua-con-gai-ong-trump.mp4

    Cô tập kỹ thuật đánh bóng chày cùng HLV riêng.

    Ngoài lướt ván nước, thi thoảng Ivanka còn đăng tải một số hình ảnh chơi golf cùng gia đình hoặc những trận polo cùng bạn bè, đánh tennis với con trai và chơi bóng chày. Trong đó, golf và polo đều được coi là thú chơi tao nhã của giới quý tộc và thượng lưu. Đây cũng là 2 bộ môn được coi là phong cách sống thực sự bởi sự hòa trộn của hai yếu tố quý tộc và cao cấp.

    con gai ong trump nu than nha trang voi ve dep khong tuoi du da u45 dspl3

    Ivanka chơi polo cùng đồng đội.

    Polo là một môn thể thao khó chơi, đòi hỏi người chơi phải thuần 2 kỹ năng là cưỡi ngựa điêu luyện và sử dụng chiếc gậy đánh bóng một cách chính xác, không được phạm luật mà vẫn ghi bàn thắng, chưa kể đến sự phối hợp giữa những người đồng đội để thi đấu trong thời gian ngắn, tốc độ cao. Không chỉ yêu cầu về kỹ thuật và thể lực cao, người chơi phải có các phẩm chất mạnh mẽ, thông minh, linh hoạt, kiên nhẫn, tính đồng đội. Không riêng gì Ivanka, mà Thân vương William và Vương phi Kate vẫn luôn có niềm đam mê đặc biệt với polo. 

    Bên cạnh đó, với các bài tập gym với HLV riêng, cô chủ yếu tập trung vào phần cơ bụng. Ngoài ra, Ivanka còn rất chú trọng đến chế độ ăn uống. Cô bắt đầu ngày mới bằng 1 ly nước chanh. Sau đó, cô và các con sẽ ăn sáng bằng sữa chua Hy Lạp và quả mọng hoặc 1 bát yến mạch kèm theo hạt chia, hạt lanh, goji, quế, quả óc chó và hạnh nhân. Để tâm trí luôn được thư thái và giải tỏa căng thẳng, mỗi ngày cô ngồi thiền ít nhất 1 lần khoảng 20 phút.

    Nguyễn Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ong-trump-nu-than-nha-trang-voi-ve-dep-khong-tuoi-du-da-u45-a590434.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan