+Aa-
    Zalo

    Con gái Tổng thống Trump xuất hiện nổi bật tại hội nghị thượng đỉnh G20 ở Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại Hội nghị Thượng đỉnh G20 diễn ra tại Nhật Bản, bà Ivanka Trump tiếp tục chứng minh sức hút của mình khi xuất hiện nổi bật, tự tin và quyến rũ.

    Tại Hội nghị Thượng đỉnh G20 diễn ra tại Nhật Bản, bà Ivanka Trump tiếp tục chứng minh sức hút của mình khi xuất hiện nổi bật, tự tin và quyến rũ.

    Bà Ivanka cùng cha, Tổng thống Donald Trump (phải), tham dự một sự kiện tại G20 cùng các lãnh đạo quốc gia khác ngày 29/6. Ảnh: Reuters

    Bà Ivanka là cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Trong lần đến Osaka, Nhật để tham dự G20 lần này, bà Ivanka vừa là con gái cả vừa là phụ tá cấp cao trong phái đoàn của cha trong khi nỗ lực hết sức để thể hiện vai trò là một nhà ngoại giao.

    Vào ngày 29/6, bà Ivanka Trump đã có bài phát biểu về trao quyền cho phụ nữ tại Hội nghị này trước sự góp mặt của Thủ tướng Nhật Bản, Hoàng hậu Hà Lan, Thái tử Mohammed bin Salman của Ả Rập Xê Út, Tổng thống Argentina Mauricio Macri cùng nhiều chính khách khác khiến Tổng thống Trump vô cùng tự hào.

    Trong bài phát biểu của mình, bà Ivanka nhấn mạnh vai trò của phụ nữ trong nền kinh tế hiện nay, không chỉ là vấn đề về công bằng xã hội mà còn là nguồn lợi kinh tế. Bà Ivanka Trump dẫn chứng về việc phụ nữ tham gia vào thị trường lao động ngang hàng với nam giới, khiến tổng sản phẩm quốc nội hàng năm trên toàn cầu có thể tăng từ 12 nghìn tỷ USD đến 28 nghìn tỷ USD vào năm 2025.

    Ivanka Trump đứng nổi bật giữa các nhà lãnh đạo trên thế giới. Ảnh: EPA

    Ngoài ra bà Ivanka cũng nỗ lực để xây dựng mối quan hệ với các lãnh đạo thế giới. Chính phủ Pháp đã công bố một video cho thấy bà Ivanka cố gắng bắt chuyện với Thủ tướng Canada Justin Trudeau, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Christine Lagarde và Thủ tướng Anh Theresa May.

    Bà Ivanka cũng di chuyển cùng phái đoàn Mỹ đến Seoul, tham dự buổi tối tại Nhà Xanh và có cuộc thảo luận về vai trò của phụ nữ trong nền kinh tế toàn cầu với Ngoại trưởng Hàn Quốc Kang Kyung Wha.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-tong-thong-trump-xuat-hien-noi-bat-tai-hoi-nghi-thuong-dinh-g20-o-nhat-ban-a282478.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan