+Aa-
    Zalo

    Cơn khát vé xem U19 Việt Nam đá chung kết tăng cao chưa từng có

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sự hâm mộ cuồng nhiệt của người yêu bóng đã đẩy vé trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản trở nên khan hiếm với giá cắt cổ.

    (ĐSPL) - Sự hâm mộ cuồng nhiệt của người yêu bóng đã đẩy vé trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản trở nên khan hiếm với giá cắt cổ.
    Đã gần 10 năm trôi qua, trên khắp đất nước hình chữ S mới có không khí sục sôi, máu lửa cùng trái bóng tròn đến vậy. Bóng đá Việt Nam đã trải qua những năm dài thất bại triền miên từ AFF Cup 2012 hay SEA Games 27 thì đến nay, người hâm mộ đã tìm được niềm tin ở U19 Việt Nam trong trận chung kết tranh tài cùng đội bóng mạnh của khu vực và châu lục.
    Sau chiến thắng vang dội 4-1 trước U19 Myanmar của các tuyển thủ trẻ, rất nhiều người hâm mộ đã đổ về trụ sở VFF để “săn” tấm vé xem U19 Việt Nam tái ngộ U19 Nhật Bản ở trận chung kết giải đấu.
    Từng dòng người đã xếp hàng dài ngay từ đêm 11/9 cho đến trưa 12/9 để hy vọng sở hữu tấm vé xem các trận đấu cuối của U19 Việt Nam. Những người yêu bóng phải đội mưa, hứng nắng trong cả tiếng đồng hồ để chờ được đến lượt mua vé. Thậm chí, nhiều CĐV còn mang cả chiếu, đồ ăn dự trữ, quạt… ”đóng đô” trước cổng VFF chờ đợi. Nhưng không phải khán giả nào cũng có được may mắn có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội chủ nhà.
    Người hâm mộ “sống chết” đòi mua vé trận chung kết U19

    Người hâm mộ xếp hàng dài mua vé trận chung kết.

    Trong khi lượng khán giả kéo tới xếp hàng càng đông thì VFF đột ngột dán thông báo hết vé khiến không khí trước cổng VFF trở nên “nóng bỏng” vào sáng ngày 12/9.
    Người hâm mộ “sống chết” đòi mua vé trận chung kết U19

    Thông báo hết vé của VFF gây bức xúc cho người hâm mộ.

    Nhiều cổ động viên đã không giữ được bình tĩnh, xô đẩy, chen lấn và đạp đổ tường rào trụ sở VFF khiến lực lượng An ninh, Cảnh sát cơ động phải có mặt để giữ vững an ninh.
    Người hâm mộ “sống chết” đòi mua vé trận chung kết U19
    Người yêu bóng đã đạp đổ tường rào vì không mua được vé.
    Những nỗ lực bất thành của VFF trong việc điều chỉnh và phân phối vé đầy đủ cho người hâm mộ đã tạo điều kiện cho giá vé trận chung kết U19 Đông Nam Á tăng cao. Các phe vé ở các điểm như Mỹ Đình, Trịnh Hoài Đức, Hoàng Cầu có hàng chục tấm vé được chào bán với các giá “cắt cổ” như 1 triệu/cặp với loại vé 100.000đ, 700.000đ/cặp với lại vé 70.000đ.
    Người hâm mộ “sống chết” đòi mua vé trận chung kết U19
    Giá vé chợ đen tăng cao ngất ngưởng.
    Tính đến thời điểm cuối giờ chiều ngày 12/9, dân phe vé bên ngoài sân Mỹ Đình hét giá 1.500.000 đồng/cặp ở 2 khán đài C, D, 2.500.000 đồng/cặp ở khán đài B và 4.000.000 đồng/cặp ở khán đài A. So với mệnh giá gốc lần lượt là 40.000, 70.000 và 100.000 đồng, giá vé đã được đẩy lên gấp mấy chục lần. Tuy nhiên, dân phe vé cũng không quá thiết tha chèo kéo. “Không mua hôm nay thì mai bỏ 10 triệu ra mà mua”, một dân phe vé xấc xược trả lời khi người mua mặc cả.
    Người hâm mộ “sống chết” đòi mua vé trận chung kết U19
    Trên các trang xã hội, giá vé trận chung kết cũng được rao bán với giá hời.
    Giá vé xem trận chung kết U19 Đông Nam Á tăng cao đã kéo theo các dịch vụ thương mại leo thang chóng mặt. Muốn gửi xe máy người dân phải trả ít nhất 20.000 đồng, có nơi đến 50.000 đồng; trà đá 10.000 đồng/ly; nước mía từ 15- 20.000 đồng/ly, bánh bao 15.000 đồng/cái, bánh mỳ 25.000 đồng/cái.
    Người hâm mộ càng yêu mến U19 Việt Nam, càng muốn có được tấm vé trận chung kết thì càng giúp cho chợ đen “chặt chém” với những mức tiền phi lý. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-khat-ve-xem-u19-viet-nam-da-chung-ket-tang-cao-chua-tung-co-a50429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan