+Aa-
    Zalo

    Con rể tạt 2 lít xăng đốt bố vợ, lĩnh 15 tháng tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nổi nóng, lời qua tiếng lại với bố vợ Lê Văn Nhương cầm 2 lít xăng mua sẵn từ trước tạt vào người ông Xuyên và bật lửa đốt cháy.

    Nổi nóng, lời qua tiếng lại với bố vợ Lê Văn Nhương cầm 2 lít xăng mua sẵn từ trước tạt vào người ông Xuyên và bật lửa đốt cháy, gây thương tích cho cha vợ 19\%. 

    Con rể tạt 2 lít xăng đốt bố vợ, lĩnh 15 tháng tù

    Hình minh họa.

    TAND huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) vừa tuyên Lê Văn Nhương (26 tuổi), ngụ ấp Cái Nứa, xã Vĩnh Bình Nam, 15 tháng tù giam về tội Cố ý gây thương tích và Chống người thi hành công vụ.

    Video tham khảo:

    Tạt axit vì cơn cuồng ghen

    Theo cáo trạng, vào ngày 20/5, Nhương và vợ là chị Dân cự cãi, sau đó chị Dân bỏ về nhà cha ruột ở cùng ấp. Tức giận, Nhương đi uống rượu và hai lần đến nhà cha vợ để tìm Dân nhưng không gặp.

    Đến lần thứ ba thì gặp cha vợ là ông Xuyên, lời qua tiếng lại, Nhương cầm 2 lít xăng mua sẵn từ trước tạt vào người ông Xuyên và bật lửa đốt cháy, gây thương tích cho cha vợ 19\%.

    Sau đó, khi công an đến lập biên bản thì Nhương chống đối, cầm bọc xăng khác tạt vào người công an rồi bật lửa đốt, rất may là chỉ cháy áo, tóc, tay gây thương tích nhẹ cho công an viên này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-re-tat-2-lit-xang-dot-bo-vo-linh-15-thang-tu-a70619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan