+Aa-
    Zalo

    Con rể tự đâm vào đùi rồi hoang báo bị cướp để “xù tiền” cha vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do không có tiền trả cho cha vợ, Dủ nói dối vợ là đi rút tiền sau đó cầm dao tự đâm vào đùi và hoang báo cướp để khỏi trả số tiền đã mượn.

    Do không có tiền trả cho cha vợ, Dủ nói dối vợ là đi rút tiền sau đó cầm dao tự đâm vào đùi và hoang báo cướp để khỏi trả số tiền đã mượn.

    Trương Văn Dủ tại cơ quan Công an. Ảnh: Zingnews

    Ngày 16/4, Công an huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp đã điều tra làm rõ vụ con rể dựng hiện trường giả bị cướp tài sản để khỏi trả tiền cho cha vợ.

    Theo cơ quan điều tra, ngày 14/4, đối tượng Trương Văn Dủ (32 tuổi, quê Cà Mau) báo bị kẻ gian đâm vào đùi để cướp tài sản trên tuyến đường vắng người gần Trung tâm y tế huyện Tam Nông.

    Qua công tác điều tra, Công an phát hiện vụ việc có dấu hiệu hoang báo.

    Sau khi xác minh và đấu tranh, đối tượng Dủ khai nhận do không có đủ 24 triệu đồng để trả cho cha vợ nên đã tạo hiện trường giả bị cướp tài sản để khỏi trả số tiền đã mượn.

    Sáng 14/4, Dủ chở vợ là Đoàn Thị Thúy Kiều đến chợ An Long, thuộc xã An Long mua đồ. Lúc này, Dủ nói dối với vợ là đến trụ ATM rút tiền để trả lại cho cha vợ.

    Tuy nhiên, Dủ không rút mà về nói dối vợ là ATM hết tiền. Sau đó, Dủ tiếp tục chở vợ vào thị trấn Tràm Chim để rút tiền. Khi đến chợ thực phẩm, Dủ ngừng xe và nói vợ vào chợ mua thực phẩm và mình đi rút tiền.

    Người này điều khiển xe đến đoạn đường vắng gần Trung tâm y tế huyện Tam Nông rồi dùng dao đã mua tại chợ An Long tự đâm vào đùi gây thương tích.

    Sau đó, Dủ điện cho vợ hay là mình bị cướp tài sản và đến trung tâm y tế để xử lý vết thương. 

    Qua điều tra, xác minh, tại cơ quan công an Dủ khai nhận do không có đủ tiền để trả cho cha vợ nên đã tạo hiện trường giả bị cướp tài sản để "bùng nợ".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-re-tu-dam-vao-dui-roi-hoang-bao-bi-cuop-de-xu-tien-cha-vo-a319899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan