+Aa-
    Zalo

    Sợ bị hiếp dâm, 2 kiều nữ "phê đá" gọi điện báo tin giả để công an giải cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, 2 kiều nữ khai nhận do sợ bị hiếp dâm nên đã gọi điện cho công an, nhưng vì... "phê đá" nên báo thành cướp tài sản.

    Tại cơ quan công an, 2 kiều nữ khai nhận do sợ bị hiếp dâm nên đã gọi điện cho công an, nhưng vì... "phê đá" nên báo thành cướp tài sản.

    Ngày 27/2, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) đã đưa Nguyễn Hoàng Giang (35 tuổi, ngụ TP. Hạ Long, Quảng Ninh) đến Cơ sở xã hội Bầu Bàng (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) để cai nghiện bắt buộc.

    2 cô gái trẻ là Nguyễn Thị K. L và Nguyễn Thị H.G (cùng 24 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) bị xử phạt hành chính về hành vi báo thông tin giả đến cơ quan công an.

    Ngoài ra, 3 người này còn bị xử phạt về hành vi sử dụng trái phép ma túy.

    L. và G. tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, vào khoảng 4h ngày 21/2, Công an quận Ngũ Hành Sơn nhận được tin báo tại khu vực khách sạn K. nằm trên đường Hồ Xuân Hương (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn), 2 cô gái bị các đối tượng lạ mặt khống chế cướp điện thoại di động và tiền mặt.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng đến hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, ghi nhận tại hiện trường, từ đêm 20/2 đến rạng sáng ngày 21/2, tại khu vực trên không xảy ra bất kỳ vụ cướp tài sản nào và số điện thoại gọi đến cơ quan công an báo tin cũng không liên lạc được.

    Kiểm tra hành chính khách sạn K, cơ quan công an phát hiện tại phòng 504 có 3 người gồm: Giang, K.L. và H.G. đang sử dụng trái phép chất ma túy nên lập biên bản vi phạm.

    Mở rộng điều tra, K.L. và H.G thừa nhận chính mình đã gọi điện đến cơ quan công an báo tin bị cướp.

    Theo điều tra ban đầu, tối 20/2, Giang gọi điện "thuê" K.L. và H.G. đến khách sạn K. để đập đá với giá tiền triệu cho mỗi kiều nữ. Đến 4h ngày 21/2, thấy Giang có biểu hiện say thuốc, K.L và H.G sợ hãi nên định bỏ về. Tuy nhiên, Giang không cho 2 kiều nữ về mà bắt ở lại "chơi tiếp" vì chưa hết giờ thuê.

    Trong cơn "ngáo đá" sợ bị hiếp dâm, K.L và H.G đã gọi điện đến đường dây nóng của Công an quận Ngũ Hành Sơn báo tin bị cướp điện thoại rồi tắt máy, quay lại phòng để nhảy múa cùng Giang.

    Tại cơ quan công an, K.L và H.G khai nhận do sợ bị Giang hiếp dâm nên gọi điện cho công an nhưng vì... "phê đá" nên báo thành cướp tài sản, đồng thời cũng không nhớ vì sao gọi điện xong thì tắt máy.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-bi-hiep-dam-2-kieu-nu-phe-da-goi-dien-bao-tin-gia-de-cong-an-giai-cuu-a264526.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan