+Aa-
    Zalo

    Con trai cả Donald Trump lên tiếng bênh mẹ kế trước cáo buộc đạo văn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Donald Trump Jr đã đổ lỗi đạo văn là do người chắp bút bài phát biểu của mẹ kế Melania Trump.

    (ĐSPL) - Donald Trump Jr đã đổ lỗi đạo văn là do người chắp bút bài phát biểu của mẹ kế Melania Trump.

    [mecloud]OyRAk2JBj5[/mecloud]

    Theo Vnexpress, "tôi hình dung có người đáng lẽ không nên làm điều đó hay có người đáng lẽ nên dọn dẹp nó tốt hơn", Donald Trump Jr, con trai cả của tỷ phú Donald Trump với người vợ đầu, nói trong cuộc phỏng vấn của CBS News.

    Trump, phó chủ tịch điều hành của tổ chức Trump, đồng thời là cố vấn chiến dịch của cha, nói anh tin rằng mẹ kế đã "làm xuất sắc". "Tôi tự hào về những gì bà đã làm", anh nói.

    Donald Trump Jr hôm qua phát biểu về cha tại Đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa ở Cleveland, bang Ohio. - Ảnh: Reuters.

    Khi được hỏi liệu Paul Manafort, chủ tịch chiến dịch của ông Trump, đáng lẽ nên kiểm tra, giám sát bài phát biểu tốt hơn hay không, anh bảo vệ ông Manafort. "Paul không liên quan đến bài phát biểu", anh nói, đồng thời công nhận rằng bà Melania Trump "chắc chắn" đã làm việc với người chấp bút diễn văn.

    "Khi chưa làm điều này bao giờ, bạn phải làm việc với những người chấp bút diễn văn", anh nói. "Đó là những người đã làm điều này, không phải ông Paul".

    Bình luận của Donald Trump Jr được đưa ra chỉ vài giờ sau khi ông Manafort nói với CBS This Morning rằng bà Trump "chưa bao giờ đạo văn từ bài phát biểu khác".

    Video vì sao Melania Trump đạo văn phu nhân Michelle Obama:

    [mecloud]OyRAk2JBj5[/mecloud]

    VOV đưa tin, một đoạn trong bài phát biểu mô tả những giá trị đã hình thành nên cuộc đời của bà Melania gần giống hoàn toàn với những gì bà Michelle đã nói 8 năm trước.

    "Bố mẹ tôi đã khắc sâu vào tôi những giá trị: rằng hãy làm việc chăm chỉ để đạt những gì mình muốn trong cuộc sống, rằng lời nói là chữ tín, hãy làm gì bạn đã nói và giữ lời hứa, rằng hãy tôn trọng mọi người. Họ đã dạy tôi thể hiện những giá trị đó và đạo đức trong đời sống hàng ngày. Đó là bài học tôi tiếp tục truyền dạy cho con trai mình", bà Melania nói. "Và chúng ta cần truyền đạt những bài học này đến nhiều thế hệ tiếp theo. Vì chúng tôi muốn những đứa trẻ của chúng ta ở đất nước này biết rằng giới hạn duy nhất của những thành tựu là sức mạnh của giấc mơ và sự sẵn lòng nỗ lực để đạt được chúng".

    Trong bài phát biểu của mình, bà Michelle nói: "Barack và tôi đã được nuôi dạy bằng nhiều giá trị giống nhau: làm việc chăm chỉ cho những gì mình muốn, lời nói là chữ tín và hãy làm những gì bạn nói mình sẽ làm, đối xử đàng hoàng và tôn trọng mọi người, dù bạn không quen biết họ và dù bạn không đồng tình với họ. Barack và tôi lên kế hoạch để xây dựng cuộc sống dựa trên những giá trị này và truyền dạy nó cho thế hệ tiếp theo. Vì chúng tôi muốn con cái mình và tất cả những đứa trẻ trên đất nước này biết rằng giới hạn duy nhất đến đỉnh cao của thành tựu là vươn tới những giấc mơ và sẵn lòng nỗ lực vì chúng".

    Dân Trí đưa tin, về phần mình, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bài phát biểu của vợ trên trang Twitter cá nhân: “Thật vinh dự được giới thiệu vợ tôi, Melania. Một bài phát biểu và phong thái tuyệt vời. Thật tự hào!”.

    Đồng tình với ông Trump, nhiều thành viên của đảng Cộng hòa cũng hết lời khen ngợi bài phát biểu của cựu người mẫu gốc Slovenia, gọi đây là điểm sáng trong đại hội đảng Cộng hòa năm nay.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]lPVp5QXiYk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-ca-donald-trump-len-tieng-benh-me-ke-truoc-cao-buoc-dao-van-a140287.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan