Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Con trai đâm chết cha ruột vì bênh mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa mới đi học về, thấy cha đánh mẹ nên Bảo đã mất kiểm soát, quơ tay lấy con dao nhỏ đâm bố khiến ông này tử vong sau đó

    (ĐSPL) - Vừa mới đi học về, thấy cha đánh mẹ nên Bảo đã mất kiểm soát, quơ tay lấy con dao nhỏ đâm bố khiến ông này tử vong sau đó.

    Theo báo Dân Trí, TAND tỉnh Lâm Đồng vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Vương Chí Bảo (18 tuổi, trú tại phường 2, TP Đà Lạt) về tội “giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.

    Bảo tại phiên tào xét xử (Ảnh: Dân Trí)

    Báo Công an TP HCM đưa tin, khoảng 12h15 ngày 7/3, khi đi học về (nhà tại TP.Đà Lạt), Vương Gia Bảo (18 tuổi, học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP.Đà Lạt), thấy cha ruột là ông Vương Ngọc Ẩn (53 tuổi) đánh đập mẹ nên Bảo lao vào can ngăn.

    Dù được con trai can ngăn nhưng ông Ẩn vẫn tiếp tục đánh vợ và đánh luôn cả Bảo, do đó Bảo dùng dao nhọn đâm ông Ẩn. Tuy được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, ông Ẩn đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Gia đình đã đưa thi thể ông Ẩn về lại nhà để lo hậu sự.

    Cũng theo báo Dân Trí, tại phiên tòa, HĐXX xét thấy, sau khi gây án, Bảo đã gọi điện nhờ người đưa ông Ẩn đi cấp cứu, xong ra công an đầu thú. Trong quá trình điều tra, Bảo thành khẩn khai báo, chưa có tiền án tiền sự, phạm tội khi chưa đủ 18 tuổi, đồng thời, Bảo sống trong gia đình có hoàn cảnh đặc biệt như đã nêu. Do đó, Tòa đã quyết định tuyên phạt bị cáo Vương Chí Bảo 12 tháng tù giam.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-dam-chet-cha-ruot-vi-benh-me-a144219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan