+Aa-
    Zalo

    Con trai Thành Long bình tĩnh nhận án tù 6 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phùng Tổ Danh giữ thái độ bình tĩnh trong suốt phiên tòa kéo dài hơn một tiếng dù không có sự hiện diện của bố mẹ anh.

    (ĐSPL) - Phùng Tổ Danh giữ thái độ bình tĩnh trong suốt phiên tòa kéo dài hơn một tiếng dù không có sự hiện diện của bố mẹ anh.

    Nhân vật chính trong vụ scandal liên quan tới ma túy làm chấn động làng giải trí Hoa ngữ hồi tháng 8/2014 Phùng Tổ Danh đã tham dự phiên tòa xét xử đầu tiên dành cho mình tại Tòa án Nhân dân khu Đông Thành, Bắc Kinh, Trung Quốc.

    Theo đó, cảnh sát đã tìm thấy hơn 100 gram cần sa trong nhà của Tổ Danh. Nam diễn viên khai nhận rằng, anh sử dụng chất cấm lần đầu tiên ở hà Lan, từ cách đây tám năm.

    Trong khi đó, Kha Chấn Đông dùng chất cấm được hai năm, lần đầu là ở chính nhà của Phùng Tổ Danh. Chấn Đông được thả từ cuối tháng 8 còn Phùng Tổ Danh tiếp tục bị giam giữ hình sự.

    Bàng hoàng và vô cùng đau lòng trước sai lầm của con trai, tuy nhiên Thành Long kiên quyết khẳng định ông sẽ không sử dụng mối quan hệ hay bất cứ phương pháp nào nhằm giúp Tổ Danh thoát tội. Ông tin vào sự thành thực nhận lỗi và hướng thiện của con trai mình nên không tìm luật sư bào chữa cũng như không xuất hiện tại phiên tòa xét xử con trai mình vào sáng nay, 9/1.



    Phùng Tổ Danh thừa nhận tội lỗi và bình tĩnh nghe tòa tuyên án.

    Về phía Phùng Tổ Danh, giữ thái độ bình tĩnh và thành khẩn trong suốt phiên tòa. Cả nam diễn viên trẻ và luật sư của anh đều khẳng định anh sẵn sàng đón nhận bất kỳ hình phạt nào dành cho tất cả những sai lầm mà anh đã gây ra.

    "Tôi đã vi phạm pháp luật và đáng bị trừng phạt. Sau này khi trở lại với cộng đồng tôi xin hứa sẽ không tái phạm. Đã khiến cho gia đình và bạn bè thất vọng, tôi nhất định sẽ dùng hành động thực tế để chuộc lại lỗi lầm" - Phùng Tổ Danh phát biểu.

    Tòa tuyên án, Phùng Tổ Danh chịu án tù 6 tháng, nộp phạt 2.000 nhân dân tệ (khoảng 6,8 triệu đồng).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-thanh-long-binh-tinh-nhan-an-tu-6-thang-a78460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan