+Aa-
    Zalo

    Con vay "tín dụng đen", chủ nợ kéo đến nhà mẹ già 78 tuổi đập phá đồ đạc

    (ĐS&PL) - Ngày 28/6, lực lượng chức năng ở huyện Châu Thành, tỉnh Long An đã đến ghi nhận hiện trường vụ nhà một hộ dân ở xã Long Trì, huyện Châu Thành bị đập phá hư hỏng nhiều tài sản.

    Theo thông tin ban đầu trên Công an nhân dân, vào khoảng 15h45 ngày 27/6, hơn 10 đối tượng đã xông vào nhà bà Nguyễn Thị Thanh (SN 1944, ấp Long Thuận, xã Long Trì, huyện Châu Thành) lấy đá đập vỡ camera, đập phá tài sản từ nhà trên xuống đến bếp làm hư hỏng nhiều tài sản như: ti vi, máy giặt, tủ kính, bàn ghế… 
     
    Bà Thanh van xin nhưng các đối tượng càng đập phá và đe dọa yêu cầu bà trả nợ. Sau khi đập phá hết tài sản nhóm này lên xe bỏ đi.
     
    nghi-van-nhom-tin-dung-den-xong-vao-nha-dap-pha-tai-san-de-doi-no---bao-nguoi-lao-dong.mp4
    Clip: Nghi vấn nhóm tín dụng đen đập phá tài sản nhà dân. (Nguồn: NLĐ)
     
    Sáng 28/6, thông tin từ Công an huyện Châu Thành cho biết đã nắm được vụ việc trên và đang xác minh làm rõ. Một số đối tượng liên quan trong vụ việc đã được công an triệu tập lên lấy lời khai. 
     
    Bước đầu xác định, một thành viên trong nhà bà T. mắc nợ nhưng chưa trả nên bị nhóm đối tượng này kéo đến đập phá tài sản và đe dọa. Vụ việc được camera an ninh ghi lại.
     
    Người lao động cho hay, theo phía gia đình, một người con trai đang ở chung nhà với bà T. đã thế chấp giấy tờ nhà đất để vay bên ngoài 150 triệu đồng. Sau đó, việc vay mượn này đã được chủ nợ chuyển sang cho một chủ nợ khác, nghi là "tín dụng đen". Gần đây, chủ nợ liên tục yêu cầu con trai bà T. trả nợ cả gốc lẫn lãi là 450 triệu đồng.
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-vay-tin-dung-den-chu-no-keo-den-nha-me-gia-78-tuoi-dap-pha-do-dac-a542493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan