+Aa-
    Zalo

    Công an bác tin 2 người Trung Quốc dùng thuốc mê cướp tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi vấn 2 người đàn ông Trung Quốc bị nghi dùng thuốc mê cướp tiền tại quán tạp hoá, công an Thái Bình đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này...

    Liên quan đến nghi vấn 2 người đàn ông Trung Quốc bị nghi dùng thuốc mê cướp tiền tại quán tạp hoá, công an Thái Bình đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này...

    Báo Giao thông dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Thái Bình, khoảng 7h45’ ngày 28/7, anh Tang Jian Yan (SN 1975) và anh Huang Yue Sheng (Sn 1967), cùng quốc tịch Trung Quốc vào quán tạp hóa của gia đình anh Nguyễn Thanh Hồi (SN 1980, ở thôn Kiều Trai, xã Minh Tân, huyện Hưng Hà) để mua thuốc lá. Lúc này, trong quán tạp hoá chỉ có cháu Nguyễn Minh Hà (SN 2002, là con anh Hồi) bán hàng.

    Trong quá trình mua bán, anh Tang Jian Yan và cháu Hà có xảy hiểu nhầm khi trả lại tiền thừa. Từ trên gác đi xuống, anh Hồi cho rằng người đàn ông ngoại quốc đã dùng thuốc mê để cướp tiền của cháu bé nên hô hoán quần chúng nhân dân giữ 2 người Trung Quốc lại.

    Người dân nghi hai đối tượng dùng thuốc mê lừa tiền đã hô hoán vây bắt giữ bàn giao Công an - Ảnh: báo An ninh thủ đô

    Thông tin thêm trên báo Công an nhân dân cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hưng Hà phối hợp với VKSND huyện, chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường đảm bảo an toàn cho 2 người đàn ông Trung Quốc.

    Tiến hành kiểm tra hành chính nhanh 2 người này, ngoài giấy tờ tùy thân và một số ít tiền Việt Nam, Công an huyện Hưng Hà không phát hiện bất kỳ loại thuốc gây mê hóa chất gì khác.

    Trước đó, trong quá trình giữ người chờ cơ quan chức năng có mặt, một số quần chúng và 2 người Trung Quốc trên có xảy ra xô xát. Phát hiện 2 người đàn ông trên có thương tích, Công an huyện Hưng Hà đã đưa 2 anh này đến khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà.

    Kết quả, anh Tang Jian Yan bị thương nhẹ vùng đầu, anh Huang Yue Sheng bị thương vùng má. Do vết thương không có gì đáng lo ngại nên cả 2 được mời về trụ sở Công an huyện để làm việc ngay sau đó.

    Kết quả điều tra cho thấy, không có việc anh Tang Jian Yan và anh Huang Yue Sheng dùng thuốc mê để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của gia đình anh Hồi và không có việc cháu Hà đưa cho 2 người đàn ông này số tiền hơn 20 triệu đồng như một số tin đồn trong vài ngày qua.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-bac-tin-2-nguoi-trung-quoc-dung-thuoc-me-cuop-tien-a197683.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan