+Aa-
    Zalo

    Công an Bình Dương khẳng định clip "công an đánh người bầu" là bịa đặt

    (ĐS&PL) - Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) khẳng định thông tin đăng phát trên mạng xã hội với nội dung “công an đánh người bầu” là bịa đặt.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 10/3, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết việc công an đánh phụ nữ mang thai như clip phát tán trên mạng xã hội là không đúng sự thật. Hiện tại, clip này đã bị xóa nhưng công an thị xã Tân Uyên đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ người phát tán clip với thông tin xuyên tạc, sai sự thật.

    Nguồn tin cũng cho hay, cơ quan công an cho biết, sự việc diễn ra hỗn loạn như trong clip phát tán trên mạng xã hội xảy ra vào chiều 8/3. Thời điểm này, một tổ tuần tra bảo đảm trật tự đô thị của UBND phường Khánh Bình thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, vận động người dân chấp hành các quy định về trật tự đô thị, xử lý các hành vi buôn bán lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn phường Khánh Bình.

    Khi tổ công tác thực hiện nhiệm vụ tại đoạn đường Lê Thị Trung thì phát hiện người đàn ông đang dùng xe lôi tự chế chở theo rau, củ, quả, trái cây để bán và có hành vi lấn chiếm lòng đường, vỉa hè. Thấy tổ công tác, người đàn ông bỏ chạy nhưng xảy ra va chạm giao thông và bị tổ tuần tra giữ lại.

    Lúc này người đàn ông chửi bới, thách thức rồi tự đổ hàng hóa xuống đường gây cản trở giao thông. Tiếp đó người nhà của người đàn ông này cũng kéo đến, có hành vi kích động chửi bới lực lượng chức năng.

    Để giữ gìn trật tự các thành viên của tổ công tác yêu cầu giải tán và đưa một số người quá khích về trụ sở làm việc nhưng những người này không chấp hành mà cố tình xô xát với tổ công tác.

    Sau đó, cơ quan công an đã khống chế đưa người đàn ông về trụ sở làm việc và lập biên bản vi phạm hành chính để xử lý.

    xon xao clip cong an danh nguoi bau cong an binh duong noi gi
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh cắt từ clip

    Theo tờ TTXVN, làm việc với cơ quan chức năng, người đàn ông trên đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

    Tuy nhiên, đến khoảng 1h ngày 9/3, trên mạng xôn xao clip liên quan đến vụ việc với tiêu đề giật gân "Công an đánh người bầu".

    Công an thị xã Tân Uyên, Công an phường Khánh Bình đang tiếp tục củng cố hồ sơ vụ việc, mời các đối tượng có liên quan đến xử lý theo quy định. Công an thị xã tiếp tục chỉ đạo lực lượng an ninh làm việc với Ban quản trị của nhóm "Hóng Biến Tân Uyên 24H" để gỡ bài. Đồng thời phối hợp với phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh xác minh, xử lý đối tượng đăng video clip sai sự thật nói trên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-binh-duong-khang-dinh-clip-cong-an-danh-nguoi-bau-la-bia-dat-a568410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan