+Aa-
    Zalo

    Công an điều tra vụ người đàn ông cầm vật giống súng dọa bảo vệ ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo hình ảnh camera ghi lại, một người đàn ông cầm vật giống súng dọa bảo vệ lúc nửa đêm tại cao ốc PNTechcons.

    Theo hình ảnh camera ghi lại, một người đàn ông cầm vật giống súng dọa bảo vệ lúc nửa đêm tại cao ốc PNTechcons.

    Ngày 15/6, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết đã nhận được văn bản của Ban Quản trị cao ốc PNTechcons (đường Hoa Sứ, phường 7) phản ánh về việc một người đàn ông có hành vi dùng súng dọa bảo vệ cao ốc này.

    Hình ảnh vật nghi giống súng ông T. cầm dọa nhân viên bảo vệ. Ảnh: Kiến Thức

    Sự việc xảy ra vào khuya ngày 11/6, tại lô C cao ốc PNTechcons. Theo camera an ninh, tại thời điểm này, một người đàn ông đã rút vật giống súng ra dọa, nắm tóc bảo vệ cao ốc.

    Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, khi nhận tin báo phía Công an Phường 7, Quận Phú Nhuận đã có mời 2 bên về làm việc.

    Tại cơ quan công an, người cầm vật giống súng dọa bảo vệ được xác định là ông L.X.T. (doanh nhân, sống ở cao ốc PNTechcons).

    Bảo vệ cao ốc là ông Khổng Chí Hùng bị đánh vì ông T. cho rằng ông Hùng thấy mình về nhưng không bấm thang máy. Sau khi lên nhà, ông T. lấy vật giống súng xuống sảnh đe dọa, nắm tóc ông Hùng trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

    Ban Quản lý cao ốc PNTechcons có văn bản gởi Công an quận Phú Nhuận, kiến nghị thu hồi vĩnh viễn giấy phép sử dụng súng của ông T., đồng thời ra quyết định xử phạt hành chính ông này.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng giải quyết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-cam-vat-giong-sung-doa-bao-ve-o-tphcm-a327287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan