+Aa-
    Zalo

    Công an đột nhập phòng trọ, bắt gọn ổ ma túy tại Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn một tháng theo dõi, các trinh sát đã ập vào và bắt quả tang nhiều đối tượng buôn bán trái phép chất ma túy.

    (ĐSPL) – Sau hơn một tháng theo dõi đường đi nước bước của các đối tượng, các trinh sát đã ập vào và bắt quả tang khi những đối tượng này đang phân chia nhỏ ma túy với số lượng lớn để phân phối cho các con nghiện.

    Một số tang vật được công an thu giữ.

    Ngày 7/2/2015, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An cho biết, cơ quan này vừa triệt phá thành công băng nhóm buôn bán và sử dụng ma túy với số lượng lớn trên địa bàn gồm đối tượng Trương Đức Tính (SN 1979, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) và Nguyễn Văn Bước (SN 1996, quê An Giang) cầm đầu.

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương về việc mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015. Công an thị xã Thuận An đã tiến hành rà soát, theo dõi di biến động của các đối tượng trên địa bàn.

    Sau hơn 1 tháng theo dõi, tối 6/2/2015, các trinh sát phát hiện đối tượng Tính chạy xe máy đến khu dân cư Việt – Sing (thuộc phường Thuận Giao, TX. Thuận An, Bình Dương) vào phòng trọ của Bước.

    Phát hiện ghi vấn, các trinh sát hình sự thuộc Công an thị xã Thuận An kết hợp cùng Tổ tấn công tội phạm phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương) tiến hành ập vào phòng trọ để kiểm tra các đối tượng trên.

    Sau khi ập vào phòng trọ, các trinh sát đã bắt quả tang Tính và Bước cùng 7 đối tượng khác, trong đó có 3 đối tượng nữ với tuổi đời còn rất trẻ đang tiến hành phân nhỏ một lượng lớn ma túy để sử dụng và đưa đi tiêu thụ.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ hơn 100 viên ma túy tổng hợp màu xanh được đựng trong nhiều bịch nilon cùng nhiều chất bột màu trắng nghi là heroin, một số gói nilong có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

    Gần 20 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều dụng cụ dùng để sử dụng và phân nhỏ ma túy như đèn khò, dao lam, kéo cắt, bình đập đá, điện thoại di động và 4 chiếc xe gắn máy.

    Sau khi bị bắt, đối tượng Bước khai nhận, thường xuyên lấy ma túy từ đối tượng Tính rồi sau đó về chia nhỏ, đem đi phân phối và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn thị xã Thuận An.

    Hiện các đối tượng trên đang bị tạm giữ để tiếp tục mở rộng điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-dot-nhap-phong-tro-bat-gon-o-ma-tuy-tai-binh-duong-a83019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan