+Aa-
    Zalo

    Công an giúp tìm người thân cho bé gái bị lạc khi đi chúc Tết

    (ĐS&PL) - Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Thanh Liệt đăng ảnh bé gái bị lạc lên các nhóm cộng đồng, trao đổi với đài truyền thanh xã để phát qua loa nhằm tìm người thân cho cháu bé.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 24/1 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023), Công an xã Thanh Liệt cho biết đã bàn giao một bé gái bị lạc cho gia đình.

    cong an giup tim nguoi than cho be gai bi lac khi ve chuc tet ong ba ngoai
    Công an xã Thanh Liệt bàn giao bé gái cho gia đình. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, ngày 23/1, anh Nguyễn Phú Dũng (trú tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội) phát hiện một bé gái bị lạc bố mẹ, có biểu hiện mệt mỏi và không biết nói. Sau đó, anh Dũng đã đưa cháu bé đến trụ sở Công an xã Thanh Liệt nhờ giúp đỡ.

    Tiếp nhận thông tin, Công an xã Thanh Liệt đã đăng ảnh cháu bé bị lạc lên các nhóm cộng đồng mạng xã hội và trao đổi với đài truyền thanh xã để phát qua loa. Rất may vào thời điểm này, chị N.H.L (mẹ cháu bé, trú tại phố Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã đọc được thông tin về con gái và đến trụ sở Công an xã Thanh Liệt nhận con.

    Khi đến đón con, chị L. cùng gia đình rất vui mừng, bày tỏ sự cảm kích trước sự giúp đỡ của cán bộ chiến sĩ Công an xã Thanh Liệt và người dân.

    “Cháu Nguyễn N.H (SN 2012) bị chậm phát triển. Hôm nay, mẹ con cháu về thăm và chúc Tết người thân tại xã Thanh Liệt, do sơ xuất nên cháu đi lạc nhưng không biết nói và đã có dấu hiệu bị mệt. Nhờ các anh công an và người dân tôi tìm được con, tôi trân trọng cảm ơn các anh nhiều”, báo An Ninh Thủ Đô dẫn lời chia sẻ của chị L.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-giup-tim-nguoi-than-cho-be-gai-bi-lac-khi-di-chuc-tet-a564211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan