+Aa-
    Zalo

    Công an Hà Nội chỉ đạo giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó giám đốc Công an Tp.Hà Nội đã chỉ đạo triển khai biện pháp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, bất cập để các quán karaoke sớm hoạt động lại.

    Theo Tri thức trực tuyến, Phòng Tham mưu Công an Tp.Hà Nội đã có văn bản hỏa tốc, thông báo ý kiến của Đại tá Dương Đức Hải, Phó giám đốc Công an Tp.Hà Nội, về việc triển khai biện pháp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, bất cập liên quan các cơ sở kinh doanh karaoke trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy (PCCC).

    Chỉ đạo được đưa ra khi có phản ánh về việc chủ các quán karaoke gặp khó khi không được hoạt động do vấn đề liên quan đến PCCC. Trong đó, nhiều chủ cơ sở đã bị phá sản vì không đủ tài chính duy trì, sửa chữa cơ sở.

    Văn bản cho biết ngày 16/2, Đại tá Dương Đức Hải đã chủ trì cuộc họp đánh giá thực trạng công tác PCCC, an ninh trật tự và bàn về các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, bất cập đối với cơ sở kinh doanh karaoke.

    quan karaoke dong cua
    Các cơ sở karaoke ở Hà Nội đã phải đóng cửa sau nhiều tháng. Ảnh: Tuổi trẻ 

    Tại cuộc họp, ông Hải đã lắng nghe báo cáo và ý kiến của các trưởng phòng PC06, PC07. Đồng thời, phó Giám đốc Công an Tp.Hà Nội đã giao phòng PC07 nghiên cứu kỹ nội dung và phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh trả lời đơn kiến nghị của tập thể doanh nghiệp kinh doanh karaoke.

    Theo báo Tuổi trẻ, trong cuộc họp này 16/2, Đại tá Hải cũng chỉ đạo các đơn vị hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện theo đúng trình tự, thủ tục để đưa cơ sở kinh doanh karaoke vào hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất.

    Ngoài ra, phó Giám đốc Công an Tp.Hà Nội cũng chỉ tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến phản ánh của chủ cơ sở kinh doanh karaoke, hướng dẫn cơ sở khắc phục tồn tại, vi phạm về PCCC.

    Tính tới tháng 2/2023, nhiều quán karaoke trên địa bàn thành phố đã đóng cửa hơn 5 tháng và chưa có dấu hiệu được hoạt động trở lại. Việc dừng hoạt động kéo dài khiến nhiều chủ cửa hàng kinh doanh karaoke gặp khó, nhiều nhân viên làm việc tại quán cũng rơi vào cảnh mất việc.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-chi-dao-giai-phap-thao-go-kho-khan-cho-cac-quan-karaoke-a566315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan