+Aa-
    Zalo

    Tuyên án kẻ nổ súng bắn "đối thủ" trong phòng karaoke trúng tay cháu bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - TAND tỉnh Thanh Hóa đã xét xử trực tuyến đối với bị cáo Cao Sỹ Khoa (SN 1993) ở phường Trung Sơn, TP.Sầm Sơn về tội "Giết người” và “Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

    TAND tỉnh Thanh Hóa vừa xét xử trực tuyến đối với bị cáo Cao Sỹ Khoa (SN 1993) ở phường Trung Sơn, TP.Sầm Sơn về tội "Giết người" và "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng", theo Tiền phong.

    no sung 1
    Toàn cảnh phiên xét xử trực tuyến. Ảnh: Người lao động.

    Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 17/7/2022, chị Hoàng Thị Thấm (SN 1993, ở phường Quảng Thắng, TP.Thanh Hóa) cùng với mẹ đẻ, em gái, con gái là cháu H.B.A. (SN 2018, Nguyễn Bá Dũng (SN 1987), Nguyễn Văn Dũng (SN 1985, cùng ngụ TP.Hà Nội), Cao Sỹ Khoa, Nguyễn Thị Phương (SN 1995, là người yêu của Khoa) và một số người bạn tổ chức sinh nhật cho chị Thấm tại nhà hàng Quán Ngon (phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa).

    Sau bữa tiệc, Khoa mời mọi người xuống TP.Sầm Sơn để hát karaoke. Khoa điều khiển xe ôtô chở người yêu và mẹ của chị Thấm là bà Nguyễn Thị Thúy, còn những người khác đi ôtô theo sau.

    Quá trình di chuyển, do Khoa lái xe ẩu, chạy với tốc độ cao nên bà Thúy yêu cầu dừng xe rồi sang xe của anh Nguyễn Bá Dũng ngồi. Chị Phương (người yêu Khoa) sau đó cũng sang xe khác đi sau khi cãi nhau với Khoa.

    Nhóm chị Thấm sau đó không xuống TP.Sầm Sơn mà đến quán karaoke Dimond (phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) để hát.

    Lúc mọi người rời đi, Khoa có gọi điện cho Phương và Nguyễn Văn Dũng nhưng không ai nghe máy. Bực tức, Khoa về phòng trọ lấy khẩu súng và 16 viên đạn (được Khoa mua trên mạng hồi tháng 5/2022 với giá 4 triệu đồng) rồi bỏ vào túi quần đi tìm Nguyễn Bá Dũng để bắn.

    Sau khi biết được chỗ mọi người đang hát, Khoa tìm tới phòng hát mang theo khẩu súng đã lắp 6 viên đạn. Khi mở cửa phòng, Khoa thấy anh Nguyễn Bá Dũng đang đứng liền chửi bới rồi rút súng hướng thẳng về phía anh Dũng nổ súng.

    Tuy nhiên, viên đạn đã không trúng người anh Nguyễn Bá Dũng mà xuyên qua 2 lon nước ngọt rồi trúng vào bàn tay phải của cháu H.B.A. đang có mặt trong phòng hát.

    Đến sáng ngày 18/7/2022, Cao Sỹ Khoa đến Công an TP.Thanh Hóa đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội. Theo kết quả giám định của cơ quan chức năng, cháu H.B.A. bị tổn hại sức khỏe 1%, theo Người lao động.

    Tại phiên xét xử, HĐXX đã tuyên án bị cáo Cao Sỹ Khoa mức án 8 năm 6 tháng tù về tội "Giết người" và 1 năm 6 tháng tù về tội "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng", tổng hợp hình phạt là 10 năm tù.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-an-ke-no-sung-ban-doi-thu-trong-phong-karaoke-trung-tay-chau-be-a565621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan