+Aa-
    Zalo

    Công an huyện Tân Sơn: Thầy phó hiệu trưởng chỉ đánh vào tay, véo tai nữ sinh lớp 5

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thầy phó hiệu trưởng bị tố dâm ô nữ sinh lớp 5, Công an huyện Tân Sơn đã có kết quả xác minh ban đầu.

    Báo Thanh Niên dẫn tin, chiều 29/9, lãnh đạo Công an huyện Tân Sơn (Phú Thọ) cho biết, đơn vị đã có kết quả xác minh vụ ông H.S.K., phó hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn, bị tố có hành vi dâm ô một nữ sinh lớp 5, tên H..

    Báo cáo này đã được chuyển sang UBND cùng cấp để lãnh đạo đánh giá, giải quyết vụ việc theo thẩm quyền.

    vu nghi van nu sinh lop 5 bi dam o o phu tho dinh chi cong tac pho hieu truong

    Nghi vấn nữ sinh lớp 5 bị dâm ô ở Phú Thọ. Ảnh: Minh hoạ

    Theo vị lãnh đạo này, ông K. từng là chủ nhiệm của bé H. từ lớp 1 đến 4. Vừa qua, ông K. được bổ nhiệm làm phó hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn, nhưng 2 thầy trò vẫn có mối quan hệ thân quen.

    Khoảng hơn 21h ngày 18/9, K. vào nhà H. chơi và ngồi uống nước cùng ông nội H.. Say đó, K. xin phép vào để dạy H. học và kiểm tra việc học hành của học trò cũ.

    Thấy H. mải nghịch máy tính, ông K. bực mình đã đánh vào tay và véo tai H. khiến nữ sinh này hét lên. Sau đó, ông nội, chú ruột và H. cùng đưa K. xuống UBND xã để làm việc, thời điểm này là khoảng 23h ngày 18/9.

    Lãnh đạo Công an huyện Tân Sơn cho hay, đây là diễn biến sự việc, chưa xác định được ông K. có hành vi dâm ô bé H. Bố mẹ, ông và chú của H. cũng xác định K. chỉ đánh vào tay và véo tai H. khiến cháu hoảng sợ kêu lên chứ chưa thể hiện có hành vi dâm ô.

    "Gia đình cháu bé phủ nhận việc dâm ô và cũng không có đơn thư, khiếu nại gì", lãnh đạo Công an huyện Tân Sơn nói và cho biết Công an huyện Tân Sơn đã có báo cáo gửi UBND cùng cấp để có phương hướng xử lý, giải quyết vụ việc.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 27/9, UBND huyện Tân Sơn đã ban hành quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với  H.S.K. để phục vụ công tác điều tra. Thời hạn đình chỉ từ ngày 27/9 đến 11/10.

    XEM THÊM: Tài xế công nghệ dở thủ đoạn chiếm đoạt gần 700 triệu đồng từ đối tác vận chuyển của Shopee

    Ông K. bị tình nghi thực hiện hành vi dâm ô với cháu H. Khoảng 21h30 ngày 18/9, sau khi đến nhà cháu H, ông K khuyên cháu vào phòng để học và được chấp thuận. Lúc này, tại nhà còn có ông nội và chú ruột của cháu H.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-huyen-tan-son-thay-pho-hieu-truong-chi-danh-vao-tay-veo-tai-nu-sinh-lop-5-a593157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan