+Aa-
    Zalo

    Công an làm việc với cô gái bị hành hung vì quay clip CSGT tác nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Họ làm việc với tôi vào 14h cùng ngày tại Công an phường Tăng Nhơn Phú (quận 9, TP HCM). Tôi đã tường trình lại diễn biến vụ việc cho họ

    (ĐSPL) - “Họ làm việc với tôi vào 14h cùng ngày tại Công an phường Tăng Nhơn Phú (quận 9, TP HCM). Tôi đã tường trình lại diễn biến vụ việc cho họ và cung cấp các file ghi âm, video để họ điều tra”, chị Hoàng A. cho hay.

    Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, ngày 9/9, chị Đỗ Vũ Hoàng A. (22 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM) cho biết, Tổ công tác thuộc lực lực lượng Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai đã có buổi làm việc trực tiếp với chị. Nội dung nhằm xác định thông tin chị bị người lạ đánh dập môi trong lúc dùng điện thoại quay cảnh cự cãi với CSGT trên quốc lộ 51.

    Ảnh cắt từ clip

    “Họ làm việc với tôi vào 14h cùng ngày tại Công an phường Tăng Nhơn Phú (quận 9, TP HCM). Tôi đã tường trình lại diễn biến vụ việc cho họ và cung cấp các file ghi âm, video để họ điều tra”, chị Hoàng A. cho hay.

    Trước đó, Công an Đồng Nai cũng làm việc trực tiếp với Nguyễn Võ D. (người đi chung xe và là bạn trai Hoàng A.). Theo người thực hiện clip, từ khi xảy ra vụ việc, người đánh chị và những cán bộ CSGT liên quan vụ việc không gọi điện và không có hình thức thăm hỏi nào khác.

    Tuy nhiên, vào ngày 8/9, chị nhận được tin nhắn từ tài khoản Facebook lạ với nội dung "Cẩn thận mỗi khi ra đường".

    Ngày 5/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh Hoàng A. lớn tiếng với cán bộ cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ tại ngã ba Thái Lan (huyện Long Thành, Đồng Nai). Đoạn clip thể hiện quá trình Hoàng A. cự cãi với đội cảnh sát giao thông và bị người mặc thường phục lao tới đánh vào mặt liên tục được cộng đồng mạng chia sẻ.

    Kể về sự việc, người quay và đăng tải clip cho biết, chiều 4/9, cô cùng bạn trai đi xe máy từ TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) về TP HCM trên quốc lộ 51. Khi đến ngã ba Thái Lan họ bị tổ cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, xử phạt 750.000 đồng vì vượt quá tốc độ cho phép. "Chúng tôi đề nghị cảnh sát lập đơn phạt để thanh toán sau.

    Tuy nhiên, một cảnh sát đến nói nhỏ rằng đưa cho họ 500.000 đồng thì sẽ được đi. Tôi hỏi anh ta tiền đó là tiền gì và nếu đưa tiền thì cảnh sát có ghi biên bản nộp phạt không. Khi đó, giữa tôi và tổ công tác xảy ra cự cãi", người đứng ra tố cáo nói.

    Người phụ nữ này cũng cho biết, khi cô dùng điện thoại quay lại cảnh trên bị một người mặc thường phục lao vào đánh dập môi, chảy máu. Lúc này, những người xung quanh vào can ngăn.

    “Xảy ra vụ việc, một cảnh sát đẩy tôi vào trong lề đường để những người xung quanh không nhìn thấy tôi bị chảy máu. Sau đó họ đưa tôi cùng bạn trai về trụ sở công an địa phương để làm việc và xin lỗi”, chị Hoàng A. nói.

    Người trực tiếp đánh vào mặt Hoàng A. được xác định là Phạm Minh Trí (35 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Long Thành, Đồng Nai). Theo xác nhận của cán bộ địa phương, Trí là bộ đội phục viên, hành nghề xe ôm trên quốc lộ 51. Anh này thường đi theo các tổ cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ để chở thuê những người vi phạm bị công an giữ xe.

    Báo VTC news thông tin, liên quan vụ việc, Công an Đồng Nai quyết định tạm đình chỉ công tác 3 cán bộ gồm thiếu tá Lương Văn Thân, trung úy Võ Chí Công và thiếu úy Phạm Mạnh Tuấn. Những người này nằm trong tổ công tác ra vụ ông Trí đánh chị Hoàng Anh. Trong ngày, thượng tá Nguyễn Văn Thọ, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vụ việc vẫn đang được công an tỉnh này xác minh.

    PV(Tổng hợp)

    [mecloud]KVMGELhSFY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-lam-viec-voi-co-gai-bi-hanh-hung-vi-quay-clip-csgt-tac-nghiep-a109932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.