+Aa-
    Zalo

    Công an lấy lời khai nhân chứng vụ nữ sinh 14 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được tin báo vụ nữ sinh 14 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất, cơ quan Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đã đến hiện trường, điều tra, lấy lời khai nhân chứng.

    Theo báo Công Lý, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 20/12, tại chung cư H.K.T.G (đường Trương Phước Phan, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM).

    Vào thời điểm trên, nhiều người dân sống tại chung cư H.K.T.G nghe tiếng động mạnh. Sau đó, mọi người phát hiện bé gái 14 tuổi rơi từ lầu cao nằm bất động trên mặt đất, trước sảnh chung cư.

    Nhận tin báo, cơ quan chức năng quận Bình Tân đã đến đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

    Người dân xung quanh cho biết, bé gái sống cùng gia đình tại chung cư, là học sinh một trường trung học cơ sở trên địa bàn. Hiện, Công an quận Bình Tân đang lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, tờ Pháp luật Plus đưa tin.

    cong an lay loi khai nhan chung vu nu sinh 14 tuoi roi tu tang cao chung cu xuong dat o tp hcm
    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Công Lý

    Được biết, chung cư H.K.T.G gồm 3 tòa tháp, cao 23 tầng. Tầng trệt được bố trí các tiện ích dịch vụ và 22 tầng còn lại là căn hộ. Chung cư được xây dựng trên diện tích đất khoảng 4.000 m², đưa vào hoạt động năm 2011.

    XEM THÊM: TP.HCM điều động Phó chủ tịch UBND quận Tân Bình nhận công tác tại Tỉnh ủy Long An

    Mới đây, trên địa bàn quận Thủ Đức, TP.HCM cũng xảy ra vụ một người phụ nữ rơi từ tầng 17 chung cư xuống, tử vong tại chỗ.

    Theo báo Công an TP.HCM, vào sáng 17/12, người dân sống ở tầng 4 Block A, chung cư trên đường D1, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức bất ngờ phát hiện một người rơi từ trên cao xuống khu vực ban công của tầng 4. Khi chạy ra kiểm tra thì phát hiện một người phụ nữ nằm chết nên nhanh chóng trình báo công an.

    Nhận thông tin, công an có mặt phối hợp cùng ban quản lý chung cư tiến hành điều tra vụ việc.

    cong an lay loi khai nhan chung vu nu sinh 14 tuoi roi tu tang cao chung cu xuong dat o tp hcm 2 3
    Ban công tầng 4 nơi nạn nhân rơi xuống. Ảnh: Công an TP.HCM

    Qua xác minh, nạn nhân tên H.L.P (39 tuổi, quê Long An) sống tại căn hộ trên tầng 17 cùng với chồng, và đang mang thai tháng thứ 4. Qua khám nghiệm ban đầu xác định nạn nhân rơi từ tầng 17 xuống tầng 4.

    Chồng nạn nhân kể sáng sớm khi hai vợ chồng đang ở trong căn hộ thì người vợ đi vào trong phòng ngủ và đóng cửa lại. Tới khi phát hiện vụ việc thì cửa phòng ngủ đang bị khoá trong. Gia đình nạn nhân cho biết chị làm kế toán, do kết hôn nhiều năm nhưng không mang thai được (hiếm muộn) khiến cho chị bị trầm cảm và phải đi điều trị. Cách đây mấy tháng thì chị có thai.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-lay-loi-khai-nhan-chung-vu-nu-sinh-14-tuoi-roi-tu-tang-cao-chung-cu-xuong-dat-o-tp-hcm-a604314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan