+Aa-
    Zalo

    Công an lên tiếng về tin đồn có nghi phạm thứ 2 trong vụ vợ giết chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "vợ sát hại chồng, phi tang xác", Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, đến thời điểm này, cơ quan điều tra vẫn chưa xác định có đồng phạm...

    Liên quan đến vụ "vợ sát hại chồng, phi tang xác", Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, đến thời điểm này, cơ quan điều tra vẫn chưa xác định có đồng phạm...

    Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), sáng 19/12, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, đến thời điểm này, cơ quan điều tra vẫn chưa xác định có đồng phạm trong vụ án mạng.

    Đại diện Công an tỉnh Bình Dương cũng cho biết, một số thông tin cho rằng, công an tạm giữ đồng phạm trong vụ án mạng là không chính xác.

    Khu phòng trọ nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Thanh Niên

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án và có làm việc với một số người thân của nghi can để làm rõ các mối quan hệ, củng cố hồ sơ.

    Trong diễn biến có liên quan, hiện nghi can trong vụ án được xác định là Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) đã bị cơ quan điều tra tạm giữ để làm rõ.

    Theo khai nhận ban đầu, đêm 15/12, sau khi anh T. (37 tuổi, quê Sóc Trăng) đi nhậu về đến phòng trọ thì giữa T. và Diễm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả.

    Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh T. tử vong. Sau khi gây án, Diễm phi tang thi thể nạn nhân tại các điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao (thị xã Thuận An).

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo chí, anh Tâm (anh cùng mẹ khác cha với nạn nhân T.) đau buồn kể: “Con trai tôi lên mạng xã hội coi thông tin rồi báo cho tôi, nó nói hình mặt giống chú út quá. Tôi nhìn lại thấy giống em mình nên gọi điện cho nó thì không được. Sáng 18/12 tôi bắt xe lên Bình Dương, khi đến nơi thì bàng hoàng nhận ra nạn nhân chính là em mình”.

    Cũng theo anh Tâm, vợ chồng anh T. cưới nhau hơn 15 năm rồi, có với nhau hai con (một trai 13 tuổi) và con gái (8 tuổi) hiện đang gửi ở quê. Vợ chồng anh T. có nhà, vườn ở quê nhưng thuê người trông coi rồi lên Bình Dương làm công nhân. “Nó là thằng sống hiền lành, chẳng bao giờ mất lòng ai, không biết sao lại nên nỗi này”, anh Tâm xót xa.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-len-tieng-ve-tin-don-co-nghi-pham-thu-2-trong-vu-vo-giet-chong-a213437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan