+Aa-
    Zalo

    Công an Long An khẳng định thông tin về "vụ thảm án 3 người chết trong căn biệt thự trắng" là sai sự thật

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Long An đưa ra thông tin chính thức về việc mạng xã hội lan truyền thông tin về vụ án mạng trên địa bàn tỉnh.

    Ngày 29/1, Công an tỉnh Long An thông tin, trong những ngày qua, trên mạng xã hội Tiktok có một số tài khoản đăng tải video có hình ảnh được ghi hình bên ngoài căn biệt thự màu trắng kèm thông tin "Đã xác định đối tượng gây ra vụ thảm án làm 3 người tử vong bất thường trong căn biệt thự ở Long An", "Đã bắt được đối tượng gây ra vụ thảm án làm 3 người tử vong bất thường trong lâu đài mới xây ở Long An"...

    Trước thông tin này, dư luận đã rất hoang mang. Tuy nhiên mới đây, Công an tỉnh Long An đã khẳng định đây là thông tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

    cong an long an khang dinh thong tin ve vu tham an 3 nguoi chet trong can biet thu trang la sai su that
    Thông tin giả lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Công an tỉnh Long An

    Công an tỉnh Long An đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, xử lý nghiêm hành vi đưa thông tin sai sự thật nêu trên.

    Bên cạnh đó, Công an tỉnh cũng đề nghị cơ quan, tổ chức và người dân nêu cao tinh thần cảnh giác, không tham gia bình luận, chia sẻ các thông tin sai sự thật.

    Cơ quan chức năng khuyến cáo khi tiếp cận thông tin, người dân cần kiểm chứng, xác thực tính chính xác của thông tin trước khi đăng tải lên các trang mạng xã hội, tránh gây hoang mang dư luận, gây ảnh hưởng không tốt đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương; đồng thời tham gia tuyên truyền phản bác các thông tin không đúng sự thật.

    Bảo An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-long-an-khang-dinh-thong-tin-ve-vu-tham-an-3-nguoi-chet-trong-can-biet-thu-trang-la-sai-su-that-a609077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan