+Aa-
    Zalo

    Công an Thủ Đức làm việc với nam thanh niên chở cô gái bốc đầu, đi xe 1 bánh ở Thủ Thiêm

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội xôn xao về clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy xe tay ga bốc đầu, phía sau là một cô gái ngồi quay lưng. Đoạn clip này gây bức xúc dư luận xã hội.

    Theo thông tin từ Báo Pháp luật TP.HCM, trong ngày 6/11, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM đã tiếp tục mời lên làm việc nam thanh niên xuất hiện trong video biểu diễn xe không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy bốc đầu, chạy xe 1 bánh chở theo cô gái.

    Bước đầu, nam thanh niên này thừa nhận mình chính trong video. Người này còn thông tin không biết cô gái được chở trong video mà chỉ quen và chở đi, sau đó không còn liên lạc.

    Trước đó, theo Báo Người lao động, chiều 5/11, mạng xã hội xôn xao về clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy xe tay ga bốc đầu, phía sau là một cô gái ngồi quay lưng. Đoạn clip này gây bức xúc dư luận xã hội.

    cong an thu duc lam viec voi nam thanh nien cho co gai boc dau di 1 banh o thu thiem 4
    Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy xe tay ga bốc đầu, phía sau là một cô gái ngồi quay lưng. Ảnh: Báo Người lao động.

    Ngoài ra cũng có một người khác đứng bên cạnh dùng điện thoại quay lại.

    Theo tìm hiểu, đoạn clip được quay tại đường Trần Bạch Đằng, thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, phường Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức (TP.HCM), nơi người mẫu Trần Thị Ngọc Trinh (Ngọc Trinh) quay video và đăng lên mạng xã hội.

    Video nam thanh niên trên được xác định đã quay từ lâu nhưng hiện nay mới lan truyền rộng rãi trên mạng, thu hút nhiều lượt tương tác, bình luận.

    Trước đó, từ ngày 23/10, thanh niên trên cũng xuất hiện trong video một nhóm thanh niên không đội mũ bảo hiểm, chở ba, bốc đầu biểu diễn trên đường. Nhóm này đã thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, rồi quay lại video đăng lên mạng xã hội.

    Theo tìm hiểu, trang Facebook cá nhân có tên Cường Hạo Thiên với trên 50 ngàn người theo dõi có đăng nhiều hình ảnh, video trên.

    Cụ thể, các hình ảnh video của người này đăng tải với tiêu đề “Tuyệt kỹ bốc đầu Thiếu Lâm Tự”, “Thuật bốc đầu Kỳ Môn Độn Giáp”…

    Theo hình ảnh từ các video, chiếc xe máy dùng để biểu diễn có biển số ở Bình Dương, còn địa điểm biểu diễn là ở Bình Dương và TP.Thủ Đức (TP.HCM) nên trước đó Công an ở Bình Dương đã mời ba thanh niên trên làm việc.

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Đức sau đó cũng vào cuộc điều tra, mời những người liên quan. Trong lúc công an đang xử lý, cũng cố hồ sơ trên thì mạng xã hội lại xuất hiện clip đôi nam nữ biểu diễn xe.

    Sau vụ việc Ngọc Trinh bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "Gây rối trật tự công cộng" liên quan các clip "thả dáng" nguy hiểm, phản cảm trên mô tô, nhóm thanh niên đăng tải clip bốc đầu xe như trên đã khóa tài khoản, đi khỏi nơi cư trú.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thu-duc-lam-viec-voi-nam-thanh-nien-cho-co-gai-boc-dau-di-xe-1-banh-o-thu-thiem-a598358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan