+Aa-
    Zalo

    Công an TP Vinh bắt gọn nhóm giang hồ đòi tiền bảo kê xe khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an TP Vinh vừa bắt gọn nhóm đối tượng có hành vi đòi bảo kê các xe khách hoạt động tại các khu vực này.

    (ĐSPL) -  Công an TP Vinh vừa bắt gọn nhóm đối tượng có hành vi đòi bảo kê các xe khách hoạt động tại các khu vực này.

    Trước đó, ở các điểm dừng trả đón khách trên địa bàn TP Vinh (Nghệ An) xuất hiện một nhóm đối tượng đe dọa, không cho khách lên xe ngoại trừ một số “xe nhà” khiến hơn 100 nhà xe phải cầu cứu công an.

    Ảnh minh họa.

    Tin tức trên Dân trí dẫn đơn kêu cứu của các nhà xe cho biết, thời gian gần đây, khi các nhà xe, đơn vị vận tải đón khách từ các điểm dừng đón trả khách đều không có ai lên xe. Tại các điểm dừng đón trả khách luôn xuất hiện 2-3 đối tượng ngăn cản không cho khách lên xe này mà chỉ cho lên những xe do chúng chỉ định. Không những thế, nhóm đối tượng này còn đe dọa các tài xế không được dừng đón khách tại các điểm này.

    Ngay sau khi nhận được đơn trên, Công an TP Vinh đã cử lực lượng xuống địa bàn làm rõ nội tình những lá đơn trên.

    Sau một thời gian điều tra, ngày 5/2, Công an TP Vinh (Nghệ An) đã bắt quả tang nhóm 9 đối tượng đang có hành vi đòi tiền bảo kê của xe khách. Sau khi phân loạn các đối tượng, nhà chức trách đã quyết định tạm giữ hình sự 5 đối tượng.

    Video: Bắt trùm “bảo kê” khai thác cát sỏi trên sông Lô

    Tuổi trẻ dẫn danh sách 5 đối tượng bị tạm giữ gồm: Hồ Minh Thoại (SN 1991), Nguyễn Tất Hoàng (SN 1990), Phạm Văn Tam (SN 1988), Lê Đại Tài (SN 1996), Đinh Văn Duẩn (SN 1990) đều có HKTT tại Tp Vinh, Nghệ An để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Tại cơ quan điều tra, các đối tượng này khai nhận  làm bảo kê với tiền công 5 triệu đồng/tháng mỗi người bằng việc ngăn cản khách lên xe của những tuyến này.

    Hiện công an TP Vinh đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ sự liên quan của nhà xe và những người đứng đằng sau nhóm bảo kê này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tp-vinh-bat-gon-nhom-giang-ho-doi-tien-bao-ke-xe-khach-a82701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan