+Aa-
    Zalo

    Công an TP.HCM: Không có chuyện bà Phương Hằng bị nhóm ông Võ Hoàng Yên hành hung tại trụ sở

    (ĐS&PL) - Công an TP.HCM khẳng định là không có chuyện bà Phương Hằng bị nhóm ông Võ Hoàng Yên hành hung tại trụ sở.

    Trưa 18/10, Pháp luật và Bạn đọc dẫn thông tin từ lãnh đạo Công an TP.HCM cho biết, đã yêu cầu Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM báo cáo toàn bộ vụ việc liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1972, ngụ quận 3, TP.HCM) tố cáo ông Võ Hoàng Yên (hay còn gọi là "thần y" Võ Hoàng Yên, SN 1975, ngụ tỉnh Bình Thuận) hành hung ngay tại trụ sở Công an TP.HCM.

    Trong sáng cùng ngày, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã yêu cầu Phòng PC02 báo cáo cụ thể những thông tin về buổi làm việc giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên vào sáng 16/10.

    Về phía Phòng PC02, Công an TP.HCM cũng đã báo cáo giải trình toàn bộ về quá trình làm việc giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên cùng các luật sư có liên quan.

    Đáng chú ý, Phòng PC02, Công an TP.HCM khẳng định là không có chuyện bà Phương Hằng bị nhóm ông Võ Hoàng Yên hành hung tại trụ sở. Quá trình làm việc có lớn tiếng với nhau nhưng không có chuyện hành hung.

    cong an tp hcm khong co chuyen ba phuong hang bi nhom ong vo hoang yen hanh hung dspl 1
    Bà Nguyễn Phương Hằng và chồng trong buổi livestream vào tối 17/10. Ảnh: Người Lao Động

    Thông tin về sự việc, Người Lao Động cho hay, vào tối 17/10, bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, CEO công ty Cổ phần Đại Nam) đã nói trong buổi livestream rằng "tôi bị Võ Hoàng Yên và các luật sư tấn công tại Công an TP.HCM".

    Bà Nguyễn Phương Hằng nói rằng ngày 16/10, bà được Công an TP.HCM mời lên làm việc liên quan đến đơn tố cáo của bà đối với ông Võ Hoàng Yên. Tại buổi làm việc này có ông Võ Hoàng Yên cùng các luật sư của ông.

    Lúc này, bà Hằng cũng làm việc cùng luật sư của mình. Khi đang làm việc thì phía ông Võ Hoàng Yên cùng luật sư đã tấn công bà Hằng. Riêng một luật sư còn "ngồi gác hai chân lên bàn làm việc".

    Theo lời bà Nguyễn Phương Hằng tại buổi livestream, vào thời điểm làm việc tại trụ sở công an, ông Võ Hoàng Yên và 4 luật sư hành hung bà tại Công an TP.HCM có sự chứng kiến của cán bộ công an.

    Bà Hằng khẳng định ông Võ Hoàng Yên đánh bà trong khi một luật sư đứng lên "tiến tới sỉ vào mặt" bà.

    Bà Phương Hằng còn tuyên bố chịu trách nhiệm trước pháp luật về phát ngôn của mình, đồng thời đề nghị Công an TP.HCM trích xuất camera.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tphcm-khong-co-chuyen-ba-phuong-hang-bi-nhom-ong-vo-hoang-yen-hanh-hung-tai-tru-so-a516565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan