+Aa-
    Zalo

    Công an trả lại 100 triệu đồng doanh nghiệp "bỏ quên" ở trụ sở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an TP Cần Thơ vừa trả lại 100 triệu đồng cùng chai rượu ngoại do Tổng giám đốc và Kế toán trưởng của một công ty lớn đã bỏ lại cơ quan.

    (ĐSPL)- Công an TP Cần Thơ vừa trả lại 100 triệu đồng cùng chai rượu ngoại cho Tổng giám đốc và Kế toán trưởng của một công ty lớn đã bỏ lại cơ quan điều tra hơn 2 tháng trước.

    Theo tin tức báo Infonet, ngày 20/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) đã trả lại 100 triệu đồng và 1 chai rượu ngoại cho ông Đoàn Văn Nh-Tổng giám đốc và Nguyễn Đăng Tr-Kế toán trưởng của một công ty lớn.

    Theo đó, tháng 9/2015, Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Cần Thơ xác minh đơn tố cáo 4 sai phạm xảy ra tại Công ty Dầu khí M.K.

    Theo báo Vietnamnet, 2 người đàn ông đến làm việc với cán bộ PC44 vào buổi chiều thứ 4 ngày 16/9, sau khi kết thúc buổi làm việc, 2 người này ra về và bỏ lại túi quà kể trên.

    Cán bộ phòng PC44 đã nhanh chóng báo cáo với Ban giám đốc Công an TP Cần Thơ và lập biên bản ghi nhận sự việc. Đồng thời gọi 2 người quay trở lại nhận túi quà.

    Tuy nhiên, cả 2 người không quay lại phòng PC44. Do đó, Công an TP Cần Thơ đã gửi phần quà vào Kho bạc Nhà nước Cần Thơ cất giữ, chờ ngày xử lý theo quy định của pháp luật.

    Theo báo Vnexpress, UBND thành phố Cần Thơ có văn bản chỉ đạo Sở Công thương phối hợp với công an lập tổ liên ngành xác minh, làm rõ nội dung tố cáo Công ty cổ phần dầu khí M.K. làm trái các quy định của nhà nước về quản lý hàng dự trữ quốc gia, ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh năng lượng và lợi ích quốc gia; buôn lậu xăng dầu; cố ý làm trái các qui định của nhà nước…

    Công ty này có hơn 92\% cổ phần từ Tổng Công ty dầu Việt Nam. Khi công an đang tiến hành các thủ tục chung thì Tổng giám đốc Công ty dầu Việt Nam và kế toán trưởng đến cơ quan điều tra để tìm hiểu vụ việc. Lúc ra về họ bỏ lại 100 triệu đồng và chai rượu. Cán bộ cơ quan điều tra gọi những người này mang về nhưng họ vẫn để lại. 

    NINH LAN (Tổng hợp)


    [mecloud]ABL2o1wnqt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tra-lai-100-trieu-dong-doanh-nghiep-bo-quen-o-tru-so-a116077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.