+Aa-
    Zalo

    Công an triệu tập người đàn ông cầm dao đâm hụt hàng xóm ở chung cư The Light

    (ĐS&PL) - Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã có giấy triệu tập lần 1 đối với người đàn ông cầm dao đâm hụt hàng xóm ở chung cư The Light.

    Liên quan đến vụ việc người đàn ông bị hàng xóm dùng dao tấn công tại căn hộ thuộc chung cư The Light (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), VTC News dẫn thông tin Công an quận Nam Từ Liêm đã có giấy triệu tập lần 1 đối với ông N.X.H. (57 tuổi).

    Theo đó, ông H. được yêu cầu có mặt tại trụ sở Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Nam Từ Liêm để làm rõ việc liên quan đến đơn tố giác của anh H.Q.L.

    Sáng 25/7, tổ công tác của Công an quận Nam Từ Liêm đã đến chung cư The Light (đường Tố Hữu) để mời ông H. về trụ sở làm việc.

    cong an trieu tap nguoi dan ong cam dao dam hut hang xom o chung cu the light dspl 1
    Camera ghi lại hình ảnh người đàn ông cầm dao đâm hụt hàng xóm ở chung cư The Light. Ảnh: Giao thông

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Dân trí cho hay, vào sáng 21/7, anh H.Q.L. (sống tại tầng 6, tòa B, chung cư The Light) đang ở nhà cùng 2 con thì bị ông N.X.H. cầm dao lao vào tấn công.

    "Người đàn ông phòng bên mang dao nhọn dài khoảng 30cm chạy vào nhà tôi đâm trực diện. May mắn, tôi đã phản ứng kịp thời", anh H.Q.L. tố cáo vụ việc trên mạng xã hội và cho biết, anh không phải là nạn nhân đầu tiên.

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông dẫn lời bà Hà Thị Minh Thanh, Trưởng ban quản lý tòa nhà chung cư The Light xác nhận, sáng 21/7, ban quản lý nhận được thông tin phản ánh của anh L và đề nghị được trích xuất camera.

    "Người đàn ông gây ra vụ việc bị giữ tại phường nhưng sau đó được bảo lãnh về. Hiện tại, người này đang sinh sống tại căn hộ của mình và vẫn đi ra khỏi nhà", bà Thanh cho hay.

    Theo bà Thanh, người đàn ông này ở một mình, không có vợ con. Hiện, đơn vị phân công một bảo vệ tại khu vực xảy ra vụ việc để đảm bảo an ninh.

    "Trước mắt, để đảm bảo giữ gìn an ninh, đảm bảo an toàn cho cư dân, chúng tôi cắt cử bảo vệ có đủ tố chất, trang bị công cụ hỗ trợ được pháp luật cho phép, bảo vệ 24/24h, nếu có bất thường phải can thiệp", bà Thanh thông tin.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-trieu-tap-nguoi-dan-ong-cam-dao-dam-hut-hang-xom-o-chung-cu-the-light-a584197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan