+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ người đàn ông vô cớ cầm dao tấn công hàng xóm ở chung cư Hà Nội

    (ĐS&PL) - Khi đang đứng gần cửa, người đàn ông bất ngờ bị hàng xóm cầm dao lao tới đâm trực diện. May mắn nạn nhân phản ứng kịp thời nên không bị thương.

    Trưa 24/7, trả lời PV báo VTC News, đại diện Công an phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh thông tin người đàn ông có biểu hiện bất thường cầm dao xông vào nhà hàng xóm đe dọa chủ nhà.

    "Theo quy định của pháp luật thì chưa có căn cứ để giữ người trong trường hợp này. Cơ quan chức năng đang thu thập tài liệu, hồ sơ sức khỏe tâm thần và trao đổi với gia đình người đàn ông này để có biện pháp quản lý, tránh gây ra hậu quả sau này", đại diện Công an phường Trung Văn thông tin.

    Cũng theo vị lãnh đạo này, người đàn ông có biểu biện bất thường sinh năm 1966, hiện đang ở một mình. Cơ quan công an rất vất vả để liên hệ được với gia đình người này.

    xac minh vu nguoi dan ong vo co cam dao tan cong hang xom o chung cu ha noi
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Công an Nhân dân

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông vô cớ cầm dao sang nhà hàng xóm tấn công chủ nhà. Theo nội dung bài đăng, sự việc xảy ra sáng 21/7, tại chung cư The Light (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

    Hình ảnh sự việc đã được lan truyền trên mạng xã hội, khiến cộng đồng lo lắng về sự an toàn cho gia đình nạn nhân, trong đó có các cháu nhỏ.

    XEM THÊM: Trốn truy nã suốt 4 năm, về thăm nhà thì bị bắt

    Chia sẻ với PV báo Dân Việt, anh H.Q.L (sống tại tầng 6, tòa B, chung cư The Light) cho biết, vào sáng ngày 21/7, khi con trai tranh ghế ngồi với em, anh đã đã nói to với con. Sau đó, anh đi ra cửa thì bất ngờ bị người đàn ông hàng xóm cầm dao lao vào đâm trực diện. 

    "Người đàn ông phòng bên mang dao nhọn dài khoảng 30cm chạy vào nhà tôi đâm trực diện. May mắn, tôi đã phản ứng kịp thời", anh H.Q.L. viết.

    Cũng theo anh L, có nhiều người cũng từng là nạn nhân bị người đàn ông này đe dọa.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-nguoi-dan-ong-vo-co-cam-dao-tan-cong-hang-xom-o-chung-cu-ha-noi-a584091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan