+Aa-
    Zalo

    Công bố ảnh đính hôn ngọt ngào của Hoàng tử Harry và Meghan Markle

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những bức ảnh đính hôn của Hoàng tử Harry với vị hôn thê người Mỹ Meghan Markle khiến nhiều người ngưỡng mộ vì quá đẹp và lãng mạn.

    Những bức ảnh đính hôn của Hoàng tử Harry với vị hôn thê người Mỹ Meghan Markle khiến nhiều người ngưỡng mộ vì quá đẹp và lãng mạn.

    Sau khi công bố ngày cưới chính thức, mới đây, Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle lại tiếp tục tiết lộ với công chúng những bức ảnh đính hôn của mình. Ngay lập tức, cặp đôi nhận được sự chú ý lớn bởi sự đẹp đôi và vẻ hạnh phúc rõ ràng toát lên từ những bức ảnh.

    Những bức ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Alexi Lubomirski, người từng chụp cho nhiều ngôi sao danh giá như Angelina Jolie hay Julia Roberts.

    Mặc dù trang phục của cả hai đều không có gì lộng lẫy, cầu kỳ quá mức nhưng chỉ cần nụ cười, cử chỉ thân mật họ dành cho nhau cũng đủ để khiến người khác ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ.

    Trong những bức ảnh, Meghan Markle khoe khéo chiếc nhẫn đính hôn có gắn hai viên kim cương phụ từng nằm trong bộ sưu tập cá nhân của công nương Diana.

    Theo thông báo trước đó, lễ cưới của Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle sẽ được tổ chức vào ngày 19/5/2018. Tất cả các chi phí đám cưới đều do Hoàng gia Anh chi trả.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-anh-dinh-hon-ngot-ngao-cua-hoang-tu-harry-va-meghan-markle-a213826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan