+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh sẽ kết hôn vào năm 2018?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin đồn Phương Thanh chuẩn bị kết hôn vào năm 2018 sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân xuất hiện bởi chia sẻ mới nhất của cô trên trang cá nhân.

    Tin đồn Phương Thanh chuẩn bị kết hôn vào năm 2018 sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân xuất hiện bởi chia sẻ mới nhất của cô trên trang cá nhân.

    Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh cô đang nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn.

    Hình ảnh gây tò mò được Phương Thanh đăng tải.

    Đáng chú ý là sau khi chia sẻ, Phương Thanh nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, Hoàng Bách còn hy vọng ông xã tương lai của chị Chanh sẽ bình an sau khi công khai tình cảm với nữ ca sĩ.

    Ở phần bình luận, đông đảo cư dân mạng đặt nghi vấn Phương Thanh sẽ kết hôn vào năm 2018. Trước lời chúc mừng sắp lấy chồng từ fans, Phương Thanh không phủ nhận mà để lại bình luận tỏ ra vui vẻ hay những biểu tượng ngộ nghĩnh.

    Nhưng bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng Phương Thanh đang trêu đùa fans bởi cuốn sổ đăng ký kết hôn ghi năm 2016. Tuy nhiên, Phương Thanh khẳng định cô đang nói đến năm 2018. Trước một bình luận: “Có cái gì đó sai sai”, giọng ca “Trống vắng” chia sẻ: “Sai mới là đúng”.

    Trước những bình luận tò mò về danh tính ông xã Phương Thanh, cô cho biết “anh chồng” là người mình rất nể và sợ. Phương Thanh khẳng định thêm bản thân là mẫu người về nhà “chồng ho một tiếng là hú hồn, hồn bay phách tán”.

    Phương Thanh tiết lộ về người chồng bí ẩn.

    Chia sẻ với Dân Việt, Phương Thanh tiết lộ khá "úp mở": “Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018 tới. Bây giờ đã là cuối năm 2017 rồi, cũng không còn lâu nữa đâu (Cười)”.

    Phương Thanh và con gái.

    Phương Thanh vốn là một nghệ sĩ khá kín tiếng nên người hâm mộ vô cùng tò mò về tiết lộ lần này của cô. Trước đó, vào tháng 9/2017, Phương Thanh đã lần đầu tiên công khai danh tính bố ruột của bé Gà - con gái cô.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-se-ket-hon-vao-nam-2018-a213742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan