+Aa-
    Zalo

    Công bố clip gia đình Messi ẩu đả với CĐV Chile

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một kênh truyền hình Tây Ban Nha đã công bố đoạn video ghi lại chi tiết vụ ẩu đả giữa gia đình Messi và các cổ động viên Chile trong trận chung kết Copa America

    (ĐSPL) - Một kênh truyền hình Tây Ban Nha đã công bố đoạn video ghi lại chi tiết vụ ẩu đả giữa gia đình Messi và các cổ động viên Chile trong trận chung kết Copa America 2015 vừa qua.

    Như đã đưa tin, các thành viên gia đình Lionel Messi đã bị CĐV nước chủ nhà tấn công khi đang ngồi trên khán đài trong trận chung kết Copa America 2015 giữa Argentina và Chile diễn ra cách đây chưa lâu. Theo báo giới, những CĐV ấy dùng lời lẽ thô tục để thóa mạ hai ông bà George - Celia (cha mẹ Messi), hai anh em Rodrigo và Matias cùng hai người cháu họ Augustine. Cũng có thông tin cho rằng anh trai Rodrigo của Messi suýt chút nữa đã ăn trọn cú đấm của một CĐV chủ nhà Copa America 2015.
    [mecloud]juZt1QEjrX[/mecloud]
    Hôm nay, một kênh truyền hình TBN đã công bố đoạn video ghi lại chi tiết sự việc. Trong video, một người được cho là người anh Rodrigo của Messi có lời qua tiếng lại với một fan Chile. Mẹ của Messi – bà Celia được cho là cũng suýt lao vào “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với đám đông.
    Xem thêm clip: 
    [mecloud]yEetUwm9BN[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-clip-gia-dinh-messi-au-da-voi-cdv-chile-a101595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.