+Aa-
    Zalo

    Công chúa Remix Kim Ny Ngọc: Nữ ca sĩ triệu view chinh phục mọi trái tim của người yêu âm nhạc

    (ĐS&PL) - Công chúa Remix là cái tên được cộng đồng mạng ưu ái dành tặng cho nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc.

    Với style trẻ trung dễ thương, nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần cá tính, mới đây Kim Ny Ngọc đã có bước chuyển biến tích cực sang dòng nhạc remix.

    Có thể nói kể từ khi gặp được “vua” của dòng nhạc sàn - Lương Gia Huy, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã lột xác ngoạn mục từ style trang phục, hình ảnh cho đến style tóc táo bạo và trở thành 1 trong những ca sĩ theo kịp trend tóc của các sao Kpop Hàn Quốc. Cô xây dựng nên hình ảnh để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, tuy không phải là ca sĩ có bài hit bùng nổ nhưng cái tên của cô đã được thu hút nhiều khán giả bởi phong cách âm nhạc chuyên nghiệp, các sản phẩm chất lượng được đầu tư cả về cốt truyện, kịch bản và hình ảnh.

    Công chúa Remix Kim Ny Ngọc: Nữ ca sĩ triệu view chinh phục mọi trái tim của người yêu âm nhạc - 1

     

     

    Nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc sinh ngày 30-10-1992 tại quê hương Bến Tre, sau khi tốt nghiệp đại học Kinh tế, cô đã chính thức lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc năm 2014. Theo được biết, Kim Ny Ngọc không phải theo trường học âm nhạc chính thống nên từ những năm đầu làm nghề mọi thứ với cô gặp rất nhiều khó khăn khi còn rất nhiều điểm khiếm khuyết từ cách hát, style đến kinh nghiệm, bị chê và complain khá nhiều. Sau đó với sự nỗ lực và kiên trì của mình, cô được các bậc tiền bối đi trước chỉ bảo kinh nghiệm, rồi Kim Ny Ngọc tiếp tục theo học các trường âm nhạc khác để mài dũa kinh nghiệm thêm mỗi ngày. Cho đến bây giờ các sản phẩm âm nhạc của cô được đánh giá là mang đến giọng hát chuyên nghiệp và chiếm được trái tim của những khán giả khó tính.

    Công chúa Remix Kim Ny Ngọc: Nữ ca sĩ triệu view chinh phục mọi trái tim của người yêu âm nhạc - 2

     

    Mỗi khi nhắc đến cái tên Kim Ny Ngọc các bạn trẻ thường hay nhớ đến một “nữ hoàng nhạc buồn”, theo số liệu cho thấy hiện tại kênh Youtube của chị đã nhận được hơn 1.050.000  lượt subscribe và trang fanpage cũng gần 1 triệu lượng follow. Dõi theo những năm tháng bước đi của nữ ca sĩ này cho thấy Kim Ny Ngọc là một ca sĩ có sự quyết tâm cao để theo đuổi nghề, chị luôn cho ra mắt các sản phẩm mới hợp trend, thay đổi món ăn âm nhạc liên tục "xào nấu" để cho khán giả bớt nhàm chán. Từ những ca khúc chia tay, tâm trạng chạm đến trái tim người nghe cho đến những ca khúc bolero, dân ca và remix. Bên cạnh đó, các ca khúc ballad của chị cũng để lại ấn tượng khó phai với khán giả như Tình khúc chia ly - do chính Kim Ny Ngọc sáng tác. Cho đến hiện tại, ca khúc đã thu hút được hơn 75 triệu lượt xem, đây có thể nói là một con số khá khủng khi bộc lộ lên hết được ý nghĩa thực tế thông qua Mv, đó cũng chính là lý do mà các bạn trẻ dành nhiều tình yêu đến ca khúc này như vậy. 

    Ngoài ra còn có những ca khúc thành công do ca sĩ Kim Ny Ngọc sáng tác và biểu diễn như: Đối với anh em không còn cảm giác; Chia tay ai không buồn; Cơm áo gạo tiền;  Anh vui là được;  Khi chọn yêu anh,... tất cả đều là những Mv đình đám một thời đình đám của ITV và chiếm lượt view rất cao trên nền tảng Youtube.

    Công chúa Remix Kim Ny Ngọc: Nữ ca sĩ triệu view chinh phục mọi trái tim của người yêu âm nhạc - 3

     

    Với niềm đam mê và hoạt động năng nổ của mình trong âm nhạc, Kim Ny Ngọc là 1 trong những ca sĩ có sản phẩm âm nhạc nhiều nhất showbiz. Những Mv chục triệu view được Kim Ny Ngọc thể hiện trên một tinh thần nhiệt huyết và luôn cống hiến hết sức mình những giá trị âm nhạc đến công chúng. Tuy chưa đạt được nhiều thành tựu đỉnh cao trong sự nghiệp nhưng cô xây dựng chiến lược đi chậm mà chắc "tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Cô vẫn hoạt động và cho ra mắt Mv không ngừng nghỉ, tuy nhiên cô không chú trọng khâu cuối cùng và pr truyền thông mạnh nên điều đó khiến cô không có cú hit lớn như các sao khác mặc dù có nhiều ca khúc của cô rất hay và chất lượng. Bên cạnh đó, cô có được cho mình những Mv ca nhạc mang tính nhân văn cao như: phim Điệp vụ hoa hồng, Cha mẹ có biết con đau,... Âm nhạc của Kim Ny Ngọc như xoáy vào nỗi đau, tâm trạng của người nghe vì cô luôn đặt hết tâm tư vào ca từ bài hát, làm tan chảy mọi trái tim người nghe.

    Với sự quyết tâm và đầy tâm huyết cống hiến cho nghề thì trong tương lai nền âm nhạc Việt Nam sẽ có những sản phẩm âm nhạc vang dội và đúng chất ý nghĩa mà Kim Ny Ngọc chú trọng cống hiến hơn nữa. Cũng có thể nói, âm nhạc của Kim Ny Ngọc chính là âm nhạc của nội tâm, của chiều sâu, của các cảm xúc khó nói thành lời. Đây được coi là bước ngoặt trong sự nghiệp sáng của cô gái 9x này.

    Công chúa Remix Kim Ny Ngọc: Nữ ca sĩ triệu view chinh phục mọi trái tim của người yêu âm nhạc - 4

     

    Chặng đường âm nhạc của chị Kim Ny Ngọc là một hành trình khá nổi bậc đã để lại nhiều điều ấn tượng trong lòng khán giả. Hy vọng nàng ca sĩ 9x này sẽ luôn giữ vững niềm đam mê âm nhạc và cống hiến nhiều hơn để phục vụ các bạn khán giả. Dạo gần đây, theo dõi cập nhật của cô có thấy cô nàng thường xuyên được biểu diễn ở các chương trình event lớn và cô gái cá tính này rất năng nổ gần gũi, hòa đồng đã đón nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Chúng ta hãy chờ xem những dự án sắp tới của nữ ca sĩ sẽ thế nào nhé!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-chua-remix-kim-ny-ngoc-nu-ca-si-trieu-view-chinh-phuc-moi-trai-tim-cua-nguoi-yeu-am-nhac-a411591.html
    Nguyễn Hồng Nhung tiết lộ về album Mộc 2, trung thành với chất liệu acoustic

    Nguyễn Hồng Nhung tiết lộ về album Mộc 2, trung thành với chất liệu acoustic

    Sau thời gian ấp ủ, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chính thức giới thiệu đến khán giả album Mộc 2 chủ đề “Ký ức thanh xuân”. Đây là dự án âm nhạc tâm huyết của giọng ca 8X, tiếp nối sau thành công của vol.1 ra mắt cách đây không lâu. Thông qua đó, Nguyễn Hồng Nhung mong muốn trở thành nhịp cầu để gắn kết khán giả với những bản tình ca vốn đã quen thuộc trước đây.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguyễn Hồng Nhung tiết lộ về album Mộc 2, trung thành với chất liệu acoustic

    Nguyễn Hồng Nhung tiết lộ về album Mộc 2, trung thành với chất liệu acoustic

    Sau thời gian ấp ủ, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chính thức giới thiệu đến khán giả album Mộc 2 chủ đề “Ký ức thanh xuân”. Đây là dự án âm nhạc tâm huyết của giọng ca 8X, tiếp nối sau thành công của vol.1 ra mắt cách đây không lâu. Thông qua đó, Nguyễn Hồng Nhung mong muốn trở thành nhịp cầu để gắn kết khán giả với những bản tình ca vốn đã quen thuộc trước đây.