+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng kêu gọi “tẩy chay” kênh youtube đào xác mèo rồi hả hê nướng thịt ăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một kênh youtube với hàng chục nghìn người theo dõi đang bị cộng động mạng lên án và tẩy chay vì đăng tải những video ngược đãi động vật.

    Một kênh youtube với hàng chục nghìn người theo dõi đang bị cộng động mạng lên án và tẩy chay vì đăng tải những video ngược đãi động vật kèm theo những hình ảnh gây sốc đều câu like.

    "Hậu Cáo TV" - kênh youtube với hơn 80.000 người theo dõi, gây xôn xao mạng xã hội với những đoạn clip hành hạ động vật man rợ. Các clip mà Hậu Cáo thực hiện đều xoay quanh động vật.

    Cụ thể, chủ kênh youtube “Hậu Cáo TV” đã thực hiện các clip cho đại bàng mổ chết gà trống, cho cú mèo mổ với chó, thậm chí vặt lông chim cút đang sống rồi trát ớt... Tất cả các chiêu trò ngược đãi động vật đều được núp dưới cái tên "thử thách sinh tồn".

    Kênh youtube "Hậu Cáo TV" đăng tải clip chủ yếu liên quan tới động vật. Ảnh chụp màn hình. 


    Hình ảnh nam thanh niên cùng nhóm bạn đào xác mèo lên nướng ăn thịt gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip. 

    Gần đây nhất, kênh Youtube này đã thực hiện đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên vô tình nhặt được chú mèo con đã chết vì bị xe tông nên đem về chôn. Nhưng nếu chỉ đơn giản dừng lại ở đó thì cộng đồng mạng đã chẳng phản ứng gay gắt. Theo clip, nam thanh niên này sau đó đột ngột đào chú mèo lên rồi nướng thịt vừa ăn vừa khen ngon. Lúc sau chê thịt chua, nam thanh niên gói con mèo lại, vừa vứt cho bầy chó nuôi trong nhà "đánh chén", vừa hả hê quay lại clip khiến người xem vô cùng phẫn nộ.  

    Trước những hình ảnh này, cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay kênh youtube "Hậu Cáo TV" để hạn chế những hình ảnh man rợ liên quan tới động vật.

    Trang "Nhận nuôi thú cưng" kêu gọi mọi người tẩy chay kênh youtube "Hậu Cáo TV" - Ảnh chụp màn hình.

    Cộng đồng mạng cũng ngay lập tức tìm ra facebook cá nhân của nam thanh niên ngược đãi động vật và để lại rất nhiều bình luận lên án gay gắt hành vi vô nhân tính này. Sau khi nhận "bão" gạch đá, nam thanh niên đã lập tức xóa video ăn thịt xác mèo trên youtube và khóa luôn cả facebook cá nhân của mình.

    Hiện tại sự việc trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng đối với những hành động ngược đãi và đối xử với động vật mất nhân đạo như thế này cần có một biện pháp xử lý thật mạnh để răn đe.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-keu-goi-tay-chay-kenh-youtube-dao-xac-meo-roi-ha-he-nuong-thit-an-a253418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan