+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng rần rần vào chúc mừng Đông Nhi mang thai con đầu lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi Đông Nhi thông báo tin vui đã mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng thì Tóc Tiên là sao Việt tiếp theo được dân mạng hối thúc chuyện sinh con.

    Sau khi Đông Nhi thông báo tin vui đã mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng thì Tóc Tiên là sao Việt tiếp theo được dân mạng hối thúc chuyện sinh con.

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng thông báo tin vui với mọi người. 

    Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi xác nhận đang mang thai con đầu lòng. Cô cùng với Ông Cao Thắng đang rất háo hức chờ đón thiên thần nhỏ chào đời. Nữ ca sĩ viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

    Cách đây 5 tháng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới, quyết định về chung một nhà sau một thập kỷ yêu đương. Đám cưới của bộ đôi đẹp như cổ tích, được ví như lễ cưới thế kỷ bởi phủ màu sắc lãng mạn, ngọt ngào và có nhiều khoảnh khắc xúc động. Là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn được ngưỡng mộ bởi tình cảm chân thành cả hai dành cho nhau. Trong đám cưới thế kỷ, đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đều gửi lời chúc phúc, mong cặp đôi sớm có "trái ngọt".

    Có lẽ bởi thế chỉ 30 phút sau khi khi Đông Nhi chính thức xác nhận chuyện có con với Ông Cao Thắng bài đăng đã thu về tới hơn 70.000 lượt thích và hàng ngàn chia sẻ, bình luận.

    Nếu như bà xã Đăng Khôi cho biết muốn sinh thêm một nhóc tỳ nữa khi nhận được tin vui từ vợ chồng Đông Nhi thì Tóc Tiên lại bị cộng đồng mạng đồng loạt hối thúc sớm tính chuyện mang thai con đầu lòng. Có thể nói, sau đám cưới thế kỷ hồi tháng 11/2019, đây là lần tiếp theo Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm cả showbiz và mạng xã hội rần rần.

    Nhiều sao Việt và người hâm mộ vào chúc mừng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-ran-ran-vao-chuc-mung-dong-nhi-mang-thai-con-dau-long-a321304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan