+Aa-
    Zalo

    Công khai là "hoa đã có chủ", H'Hen Niê bất ngờ bật mí thời gian lên xe hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tiết lộ về bạn trai hơn 3 tuổi, nàng hậu Tây Nguyên H'Hen Niê lại bật mí thêm về thời gian lên xe hoa.

    Sau nửa năm tiết lộ về bạn trai hơn 3 tuổi, nàng hậu Tây Nguyên H'Hen Niê lại bật mí thêm về thời gian lên xe hoa.

    Hoa hậu H'Hen Niê gây bất ngờ với mái tóc dài.

    Hơn nửa năm trước, Hoa hậu H'Hen Niê từng khiến khán giả bất ngờ khi công khai là "hoa đã có chủ", chàng trai được người đẹp nhắc đến hơn cô 3 tuổi và làm việc trong lĩnh vực truyền thông, là mối tình đầu.

    Cách tiết lộ về tình trạng "hôn nhân" của nàng hoa hậu cũng vô cùng đặc biệt. Người đẹp Ê Đê chia sẻ: "Các bạn xem kìa, hơn một năm sau đăng quang, tôi không khác gì. Ngoài mái tóc sắp dài, mọi thứ còn y nguyên, da vẫn nâu, răng khểnh vẫn đó, cơ thể vẫn vậy. Bự nhất là Hen đã có người yêu. Cảm ơn anh đã đến bên đời em".

    Cách công khai người yêu của nàng hậu Tây Nguyên cũng rất khác lạ.

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không quên nhắn gửi bạn trai: "I love you so much, babe (Em yêu anh rất nhiều)".

    Tuy nhiên, không lâu sau, tin đồn bạn trai H'Hen Niê là đại gia rộ lên khắp nơi, nàng hậu đã phủ nhận thông tin và chia sẻ anh là người đàn ông tử tế, giỏi giang và tôn trọng gia đình người yêu.

    Thời gian ngắn sau, cư dân mạng lại đồn đoán H'Hen Niê và rapper Đen Vâu có mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Bằng chứng là hai người thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội, chụp ảnh thân thiết. Tuy nhiên, Đen Vâu sau đó giải thích họ chỉ là bạn thân.

    "Tôi và Hen là hai người bạn thân. Tôi rất tôn trọng cô ấy. Tôi không hiểu vì sao bị mọi người ghép đôi, làm tôi gặp Hen lại ngại ngần", giọng ca Hai triệu năm tâm sự.

    Và mới đây, trong một bài phỏng vấn, nàng hậu Tây Nguyên có nhiều chia sẻ thú vị về chuyện tình cảm. H'Hen Niê bộc bạch, khi bên cạnh bạn trai cô vô cùng nhõng nhẽo, trẻ con và gạt bỏ hoàn toàn suy nghĩ mình là hoa hậu, người nổi tiếng.

    Đặc biệt, cô cũng thẳng thắn chia sẻ về vấn đề kết hôn. Nàng hậu Ê Đê cho biết, cô và bạn trai dự định ít nhất 3 đến 4 năm nữa mới làm đám cưới. Bởi cả hai đều sinh ra trong gia đình không mấy dư dả nên muốn tập trung phát triển sự nghiệp lo cho người thân.

    "Gia đình Hen đông con, để lo cuộc sống ổn định cho tất cả mọi người còn cần thêm rất nhiều thời gian. Hen muốn làm tròn trách nhiệm của chị lớn trong gia đình. Thời điểm này, chưa phù hợp cho Hen lập gia đình riêng", nàng hậu chia sẻ trên VOV.

    H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau đó, cô dự thi Miss Universe và xuất sắc đạt thành tích top 5 chung cuộc. Đến nay, cô vẫn là một trong những hoa hậu được nhiều khán giả yêu mến bởi lối sống giản dị, mộc mạc và luôn tràn đầy năng lượng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-khai-la-hoa-da-co-chu-hhen-nie-bat-ngo-bat-mi-thoi-gian-len-xe-hoa-a289335.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan