+Aa-
    Zalo

    Công nhân xếp hàng dài chờ rút tiền ATM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong ngày làm việc cuối cùng của năm Bính Thân, các trụ ATM ở những khu công nghiệp Linh Xuân, Sóng Thần.... phải hoạt động hết công suất để phục vụ....

    (ĐSPL) – Trong ngày làm việc cuối cùng của năm Bính Thân, các trụ ATM ở những khu công nghiệp Linh Xuân, Sóng Thần.... phải hoạt động hết công suất để phục vụ nhu cầu rút tiền tiêu Tết của người dân.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, chiều 28 Tết (25/1) trong ngày làm việc cuối cùng năm Bính Thân, nhiều người tranh thủ tới các trụ ATM để rút tiền về tiêu Tết. Tại các khu công nghiệp lớn, hàng trăm người đứng xếp hàng dài chờ đến lượt rút tiền.

    Hàng chục công nhân xếp hàng chờ rút tiền tại trụ ATM. (Ảnh: Dân trí)

    Tại các khu công nghiệp Linh Xuân (quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh), khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, TP. Hồ Chí Minh), hàng trăm công nhân xếp hàng dài trước trụ ATM để tút tiền về Tết.

    Nhiều công ty trả lương muộn, nhiều người quê miền Tây phải nán lại chờ nhận lương, rút tiền để mua sắm chút ít rồi mới về quê khiến các cây ATM đông hơn bình thường.

    Nhiều người rút tiền cả giờ vì bạn bè nhờ rút hộ khiến tình trạng dòng người xếp hàng càng kéo dài. "Tôi rút có 5 triệu, nhưng bạn bè mỗi người nhờ cầm thẻ rút hộ nên mất 1 tiếng mới rút xong". Chị Nga, công nhân KCX Tân Thuận cho biết.

    Nhiều công nhân "ngao ngán" vì phải chờ đợi lâu mới rút được tiền. (Ảnh: Dân trí)

    Liên quan đến tình trạng này báo tuổi trẻ đưa tin, ngay trong ngày 21/1, nhiều trạm ATM của Ngân hàng Quân đội (số 2 đại lộ Độc Lập, Bình Dương) khiến nhiềucông dân lắc đầu ngao ngán vì máy không rút được tiền, máy hiển thị trên màn hình “giao dịch không được thực hiện do lỗi thiết bị”.

    Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán các ngân hàng đều bố trí nhân viên túc trực ghi nhận sự cố, nhưng chỉ giải quyết sự cố đơn giản (như bị nuốt thẻ) với khách hàng giao dịch nội mạng và kiểm tra hoạt động của các máy ATM.

    Thời gian giải quyết sự cố tùy thuộc từng trường hợp. Nếu bị nuốt thẻ ở những máy trung tâm, ngân hàng sẽ giải quyết ngay cho khách hàng. Trường hợp ở xa, sự cố xảy ra vào ban đêm (sau 21h), ngân hàng sẽ hẹn lại vào hôm sau.

    Với các sự cố phức tạp, liên quan đến ngân hàng khác hoặc liên minh thẻ khác đều phải chờ đến sau tết.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nhan-xep-hang-dai-cho-rut-tien-atm-a179399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan