+Aa-
    Zalo

    Công Phượng bật mí lý do thường đeo kính, lộ cụm từ thân thương khi nói về "vợ tương lai"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi khai trương dự án kết hợp với đồng đội cũ Đông Triều, Công Phượng bất ngờ tiết lộ lý do anh thường xuyên đeo kính dù mắt không bị cận.

    Trong buổi khai trương dự án kết hợp với đồng đội cũ Đông Triều, Công Phượng bất ngờ tiết lộ lý do anh thường xuyên đeo kính dù mắt không bị cận.

    Công Phượng đã kết hợp cùng động đội cũ là Trần Hữu Đông Triều, mở một quán ăn tại TP.HCM.  

    Mới đây, tiền đạo Công Phượng đã kết hợp cùng động đội cũ là Trần Hữu Đông Triều, mở một quán ăn tại TP.HCM.

    Trong buổi khai chương, Công Phượng cho biết:"Tôi và Đông Triều làm rất kỹ về kinh phí dự trù, điểm hòa vốn... Tôi xin phép không nói sâu hơn vì chuyện tiền bạc cũng hơi tế nhị. Về phần vốn đều là thu nhập từ bóng đá của Phượng và Triều. Không ảnh hưởng gì đến gia đình và cũng để gia đình yên tâm. Hiện tại sức khỏe của bố mẹ là quan trọng nhất nên chúng tôi cũng không muốn bố mẹ phải suy nghĩ nhiều. Hai anh em sẽ cố gắng tự phát triển các dự án riêng".

    Bên cạnh đó, tiền đạo người Nghệ An cũng khẳng định việc kinh doanh đã có quản lý riêng và cũng là người nhà, anh chỉ đứng đằng sau để điều hành. Mọi công viện kinh doanh đều không ảnh hưởng gì đến bóng đá.

    Cũng trong buổi khai trương Công Phượng bất ngờ tiết lộ về lý do thường đeo kính dù không bị cận: "Tại vì mắt của tôi không được tốt nên đeo kính để bảo vệ thôi".

    Khi được hỏi về việc vì sao không đưa "vợ tương lai" đến chung vui lễ khai trương, Công Phượng bẽn lẽn: "Bạn ấy có việc rồi".

    Công Phượng đính hôn cùng bạn gái xinh đẹp Viên Minh. 

    Ngay sau đó Đông Triều trêu chọc người đồng đội thân thiết: "Giờ này còn nói là bạn thì chết rồi". Rất nhanh Công Phượng mới đáp lại: "Bạn đời mà".

    Trước đó, trong ngày 3/6, Công Phượng cùng bạn gái Viên Minh bất ngờ tổ chức đính hôn theo nghi lễ truyền thống tại tư gia nhà gái ở quận 1, TP.HCM. Viên Minh và Công Phượng đều mặc áo dài với những hoạ tiết cầu kỳ của một nhà thiết kế nổi tiếng.


    Công Phượng xuất hiện rạng rỡ cùng "vợ tương lai". 

    Tối 5/6, Công Phượng đăng lên trang cá nhân: "Tôi không muốn chia sẻ vấn đề này với báo chí. Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cám ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã quan tâm Phượng và Minh".

    Được biết, Viên Minh và Công Phượng quen nhau gần ba năm qua nhưng giấu kín mối quan hệ, thậm chí không tương tác trên các trang cá nhân.

    Công Phượng và Viên Minh hạnh phúc khoe nhẫn đính hôn.

    Viên Minh sinh năm 1993, vừa tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Sau khi ra trường, cô làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-bat-mi-ly-do-thuong-deo-kinh-lo-cum-tu-than-thuong-khi-noi-ve-vo-tuong-lai-a326287.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan