+Aa-
    Zalo

    Công Phượng có 10 phút đáng quên ở trận Mito Hollyhock vs Yokohama

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi Tuấn Anh không được thi đấu thì Công Phượng không được chạm bóng lần nào trong khoảng 10 phút góp mặt trên sân ở trận đấu Mito Hollyhock vs Yokohama.

    (ĐSPL) - Trong khi Tuấn Anh không được thi đấu thì Công Phượng không được chạm bóng lần nào trong khoảng 10 phút góp mặt trên sân ở trận đấu Mito Hollyhock vs Yokohama.

    [mecloud]THfVJCChKW[/mecloud]

    Người hâm mộ Việt Nam đã hụt hẫng khi trận derby Việt Nam giữa Công Phượng và Tuấn Anh trông chờ bấy lâu nay không thể trở thành sự thật. Tuấn Anh đã không được đăng ký thi đấu còn Công Phượng chỉ thi đấu 10 phút ở cuối hiệp 2.

    [mecloud]PGuqz1dvHn[/mecloud]

    Trước khi trận đấu này diễn ra, báo chí Việt Nam và Nhật Bản đều háo hức chờ đợi màn so tài giữa 2 tài năng trẻ của HAGL đang “du học” ở Nhật. Nhất là khi cả Mito Hollyhock và Yokohama FC đều đang ở vị trí an toàn trên bảng xếp hạng J.League 2 (Yokohama FC đang xếp thứ 8, trong khi đó Mito Hollyhock đứng thứ 14/22 đội) và đều coi 2 cầu thủ này là quân bài chiến lược quảng bá cho hình ảnh của họ ở Việt Nam.

    Thậm chí, việc trận đại chiến này được một kênh sóng của một đài truyền hình trong nước phát trực tiếp, càng khiến người hâm mộ tin vào cuộc đối đầu Công Phượng – Tuấn Anh trên sân
    K's denki Stadium Mito.

    Trong trận đấu chiều nay, Tuấn Anh không được đăng ký thi đấu do dính chấn thương, còn Công Phượng được Mito Hollyhock đăng ký vào danh sách cầu thủ dự bị.

    Với lợi thế sân nhà, Mito Hollyhock chiếm ưu thế hơn kể từ khi bắt đầu trận đấu. Tới phút 25, trung vệ Hosokawa đánh đầu tung lưới Minami mở tỷ số trận đấu.

    Thế nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Naoki Nomura bất ngờ tung cú sút xa tung lưới Mito Hollyhock, gỡ hòa cho Yokoham.

    Sang hiệp 2, hai đội chơi cân bằng hơn, thậm chí thế trận có phần nhỉnh hơn cho Yokohama FC. Phải tới phút 85, tiền đạo Công Phượng mới được tung vào sân thay Frank. Trong khoảng 10 phút thi đấu trên sân, Công Phượng không để lại được dấu ấn nào. Tiền đạo của HAGL cũng không được chạm bóng lần nào trong thời gian góp mặt. Trận đấu sau đó kết thúc với tỷ số 1-1.

    Đội hình thi đấu:

    Mito Hollyhock: Kasahara, Hosokawa, Fukui, Sho Sato, Frank, Hyodo, Yuzawa, Shirai, Uchida, Sato, Hiramatsu.

    Yokohama FC: Minami, Fujii, Osaki, Nishikawa, Nagata, Kensuke Sato, Nakazato, Nozaki, Nomura, Tsuda, Ibba.

    Kết quả Mito Hollyhock vs Yokohama: 1-1

    Ghi bàn: Hosokawa 25', Nomura 42'.

    T.M
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đáng được xem nhiều:[mecloud]iYEzkTEUrq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-co-10-phut-dang-quen-o-tran-mito-hollyhock-vs-yokohama-a166242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.