+Aa-
    Zalo

    Công Phượng gặp khó khăn nhiều hơn Xuân Trường khi ra nước ngoài thi đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Trần Đình Chiến nhận định, Xuân Trường sang Thái Lan thi đấu sẽ dễ chơi hơn bởi lối đá của Thái Lan gần giống Việt Nam.

    HLV Trần Đình Chiến nhận định, Xuân Trường sang Thái Lan thi đấu sẽ dễ chơi hơn bởi lối đá của Thái Lan gần giống Việt Nam. Trong khi đó Công Phượng sẽ gặp nhiều khó khăn bởi lối đá của bóng đá Hàn Quốc luôn chú trọng những tình huống nhanh, dứt khoát.

    Trước việc Công Phượng và Xuân Trường lần lượt sang Hàn Quốc và Thái Lan để đầu quân cho những CLB danh tiếng hàng đầu, HLV Trần Đình Chiến cho rằng, cả 2 cầu thủ với quãng thời gian thi đấu thành công ở cấp độ CLB cũng như ĐTQG sẽ giúp các em tự tin khi gia nhập các CLB nước ngoài. Ngoài ra, cả 2 cầu thủ đều có thời gian khá dài thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc nên sẽ không quá khó khăn để hòa nhập vào môi trường mới.

    Công Phượng gặp khó khăn nhiều hơn Xuân Trường khi ra nước ngoài thi đấu. Ảnh: Dân Việt

    Tuy nhiên, HLV Trần Đình Chiến cho rằng Công Phượng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với Xuân Trường bởi trình độ của hai giải đấu là hoàn toàn khác nhau: "Xuân Trường sang Thái Lan (CLB Buriam United) sẽ dễ chơi hơn bởi lối đá của Thái Lan gần giống với Việt Nam. Còn Công Phượng sang Hàn Quốc sẽ gặp nhiều khó khăn bởi bóng đá Hàn Quốc luôn chú trọng những tình huống nhanh, dứt khoát nên Phượng phải tránh những tình huống rê rắt quá rườm rà. Nhưng nhìn chung là cả hai giải đấu này đều có điều kiện tập luyện rất tốt để Phượng và Trường có thể tích lũy thêm kinh nghiệm".

    HLV Trần Đình Chiến cũng tin rằng, 2 cầu thủ đã kinh qua rất nhiều giải đấu có sức ép cực lớn nên sang giải đấu mới cả 2 sẽ được ra sân nhiều hơn.

    "Công Phượng theo tôi nghĩ sẽ chưa chắc đã đá chính được ngay, nhưng em vẫn sẽ có nhiều cơ hội ra sân bởi chúng ta cũng như các HLV đều thấy rõ sự nguy hiểm của Công Phượng khi được tung vào sân trong hiệp hai nên nhiều khả năng Phượng sẽ được sử dụng như quân bài chiến lược của đội bóng mới như những gì mà HLV Park Hang-seo đã từng làm", HLV Trần Đình Chiến cho biết.

    Trước đó, đại diện của CLB HAGL cho hay, cầu thủ Xuân Trường sẽ sang chơi cho đội bóng của Thái Lan là Buriram United dưới dạng hợp đồng cho mượn 1 năm. Cầu thủ Xuân Trường được định giá 50.000 euro, ngang hàng với nhiều đồng nghiệp ở đội bóng mới.

    Trong khi đó, Công Phượng cũng đạt thỏa thuận cho một bản hợp đồng có thời hạn một năm với Incheon United.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-gap-kho-khan-nhieu-hon-xuan-truong-khi-ra-nuoc-ngoai-thi-dau-a262353.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan