+Aa-
    Zalo

    Công Phượng gửi thư tay cho CĐV nhí Incheon bị sút vỡ kính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công Phượng gửi thư tay xin lỗi và 100 USD bồi thường đến cậu bé CĐV Incheon United bị anh sút vỡ kính hôm 24/5.

    Công Phượng gửi thư tay xin lỗi và 100 USD bồi thường đến cậu bé CĐV Incheon United bị anh sút vỡ kính hôm 24/5.

    Công Phượng sút bóng vỡ kính của một CĐV nhí Incheon United vào ngày 24/5.

    Ngày 24/5 vừa qua, trận đấu giữa Incheon United và CLB Sangju Sangmu đã diễn ra trên sân nhà của "Inter xứ Hàn". Mặc dù không được thi đấu chính thức, Công Phượng vẫn tập luyện cùng các đồng đội trong giờ nghỉ.

    Trong lúc luyện tập, không may cú sút của Công Phượng đã làm vỡ kính của CĐV nhí trên sân Incheon. Sau màn khởi động, cầu thủ Việt Nam đã tới xin lỗi, đồng thời hứa bồi thường tổn thất đã gây ra với CĐV nhí nói trên.

    Sau trận đấu, Incheon United đã đăng thông báo trên trang fanpage của mình với nội dung: "Chúng tôi đang tìm CĐV nhí đã bị Công Phượng sút vỡ kính vào ngày 24/5. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi trên fanpage hoặc đội truyền thông CLB. Xin chân thành cảm ơn".

    Mới đây, CLB Incheon tiếp tục đăng tải bức thư tay của Công Phượng gửi tới CĐV nhí nói trên.

    Trong thư, Công Phượng gửi lời xin lỗi tới cậu bé bị anh sút vỡ kính, đồng thời cũng cảm ơn CĐV nhí đã ủng hộ cho CLB xứ Hàn. Tiền đạo HAGL hy vọng, cậu bé sẽ giữ được niềm yêu mến với Incheon, cùng CLB đi qua những ngày khó khăn để chờ đón tương lai tươi sáng phía trước.

    Nguyên văn bức thư của Công Phượng:

    "Chào người bạn nhỏ!

    Lần gần nhất khi em đến theo dõi trận đấu của Incheon, anh đã vô tình sút bóng khiến kính của em bị vỡ. Anh rất tiếc vì điều đó. Anh muốn liên hệ với em để gửi lời xin lỗi, nhưng thật không may, anh không biết phải làm điều đó như thế nào.

    Anh sẽ trở lại Việt Nam nên anh đã nhờ các nhân viên tìm và chuyển cho em bức thư này cùng với một món quà nhỏ. Có thể số tiền này không quá lớn nhưng anh hy vọng em có thể mua một chiếc kính mới phù hợp và thoải mái dành cho mình. Một lần nữa, vô cùng xin lỗi em vì sự cố lần trước.

    Còn điều này nữa, cảm ơn em vì đã đến theo dõi trận đấu của Incheon. Hy vọng em sẽ tiếp tục đến sân ủng hộ Incheon United. CLB có những giây phút khó khăn và những ngày huy hoàng. Tuy nhiên, hãy tin rằng Incheon của ngày mai còn tuyệt hơn Incheon những ngày đã qua.

    Anh tin tưởng vào điều đó và hy vọng em cũng sẽ tin như vậy.

    Nguyễn Công Phượng".

    Bức thư tay của Công Phượng gửi CĐV nhí Incheon United.

    Công Phượng vừa chấm dứt hợp đồng với Incheon United trước thời hạn. Sau khi trở về thi đấu tại King's Cup 2019 với đội tuyển Việt Nam trong kỳ FIFA Days, Công Phượng sẽ không quay lại Incheon United nữa.

    CLB Incheon United đã nói lời tạm biệt với Công Phượng và chúc anh may mắn trong chặng đường sắp tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-gui-thu-tay-cho-cdv-nhi-incheon-bi-sut-vo-kinh-a278431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan