+Aa-
    Zalo

    Công Phượng kêu gọi CĐV đến sân Mỹ Đinh tiếp lửa cho ĐTVN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Công Phượng mới đây đã lên tiếng kêu gọi CĐV hãy đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014.

    (ĐSPL) – Công Phượng mới đây đã lên tiếng kêu gọi CĐV hãy đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014.
    Dù đang bận tập luyện tại CLB HAGL nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn dành sự quan tâm rất lớn cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014. Bằng chứng là một ngày trước trận mở màn với Indonesia trên sân Mỹ Đình, đội trưởng của U19 HAGL đã lên trang cá nhân Instagram khuấy động không khí. "Mọi người hãy cùng nhau hướng về Mỹ Đình, nơi những người đang cống hiến vì tổ quốc. Hy vọng các anh cùng 40.000 CĐV sẽ làm nổ tung SVĐ Mỹ Đình".

    Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Công Phượng.

    Tương tự, người đồng đội thân thiết của Công Phượng là Đông Triều cũng gửi thông điệp tương tự tới CĐV: "Cùng nhau cổ vũ đội tuyển Việt Nam nhé mọi người. Triệu trái tim chung nhịp đập, cố lên các anh ơi".
    Không chỉ Công Phượng, Đông Triều mà tất cả các cầu thủ HAGL sẽ đều hướng về Mỹ Đình cổ vũ các đàn anh thi đấu. Được biết các cầu thủ của đội bóng phố núi sẽ ăn tối sớm để tập trung xem đội tuyển Việt Nam thi đấu qua ti vi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-keu-goi-cdv-den-san-my-dinh-tiep-lua-cho-dtvn-a70375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan