+Aa-
    Zalo

    Công Phượng khiến vé xem trận HAGL-Hải Phòng lên "cơn sốt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sức hút từ những cái tên như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh bên phía đội khách HAGL khiến cơn sốt vé lên đến đỉnh điểm.

    (ĐSPL) – Sức hút từ những cái tên như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh bên phía đội khách HAGL khiến cơn sốt vé lên đến đỉnh điểm.
    Với việclượng vé bán ra khá hạn chế so với nhu cầu thực tế của khán giả nên các CĐV đã phải chen lấn nhau để mua vé bên ngoài sân Lạch Tray buổi sáng 20/1. Việc khan vé do sức hút cự lớn của HAGL cũng tạo điều kiện cho dân “phe vé” từ nhiều nơi đổ về kiếm chác.
    Cảnh tượng chen lấn mua vé bên ngoài sân Lạch Tray (Ảnh: Dân việt).
    Hàng trăm phe vé từ khắp mọi nơi đã đổ về Hải Phòng để tranh thủ “kiếm ăn”, khi dự đoán cơn sốt vé chắc chắn sẽ được đẩy lên đỉnh điểm. Ngay cả khi có rất nhiều lực lượng an ninh, nhưng tình trạng chen lấn, xô đẩy vẫn diễn ra. Do BTC sân Lạch Tray không hạn chế số vé bán ra với mỗi người nên dân phe thường xếp hàng để mua vé với số lượng lớn từ 20-30 chiếc mỗi đợt.  Cạnh tranh địa bàn với nhau rất quyết liệt nên đã có không ít kẻ nổi nóng, gây ra tình trạng mất trật tự.
    Nhiều người chèo lên cửa để tranh mua vé.
    Vé chợ đen trận Hải Phòng-HAGL vì thế được thổi lên rất cao so với giá gốc được niêm yết. Cụ thể một cặp vé không phải đẹp nhưng đã được các phe vé bán với giá cao hơn giá gốc 10 lần, tức là khoảng 400-500 nghìn đồng. Phải rất lâu rồi cảnh tượng này mới diễn ra ở sân Lạch Tray.
    Được biết chiều 20/1 toàn đội HAGL mới đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) rồi di chuyển bằng ô tô xuống Hải Phòng. HAGL sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Lạch Tray vào chiều 21/1, tức chỉ vài giờ trước khi trận đấu giữa họ với đội chủ nhà diễn ra. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-khien-ve-xem-tran-hagl-hai-phong-len-con-sot-a80057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.