+Aa-
    Zalo

    Công Phượng lại được triệu tập lên ĐTQG thay thế Công Vinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng nay 13/5, Công Phượng cùng Hồng Quân, Ngọc Hải, Hữu Dũng của U23 Việt Nam đã được Miura gọi sang tăng cường cho ĐTQG. Đây là lần thứ 2 tiền đạo của HAGL đượ

    (ĐSPL) - Sáng nay 13/5, Công Phượng cùng Hồng Quân, Ngọc Hải, Hữu Dũng của U23 Việt Nam đã được Miura gọi sang tăng cường cho ĐTQG. Đây là lần thứ 2 tiền đạo của HAGL được gọi lên tập luyện cùng các đàn anh.

    Lý do Miura tăng cường 4 cầu thủ này là do chiều qua, ĐTQG đã có 4 trường hợp chấn thương: Công Vinh bị căng cơ, Hải Anh, Michal Nguyễn và Khánh Lâm bị đau nặng hơn. Trong buổi tập sáng nay, Công Vinh không tham gia thi đấu đối kháng, anh chỉ chạy khởi động, chơi đá ma với các đồng đội, không để vết đau nặng hơn. Còn 3 cầu thủ bị đau của ĐTQG được đưa sang tập luyện cùng đội U23.

    Công Phượng một lần nữa trở lại ĐTQG.

    Nhà cầm quân người Nhật này cũng đã đóng của buổi tập sáng nay để các học trò giữ được sự tập trung cần thiết. Đây là buổi tập đầu tiên có sự kết hợp giữa Công Vinh và Công Phượng. Trước đó, Miura từng tuyên bố sẽ chờ một tuần trước trận đấu với Thái Lan để thử nghiệm sự kết hợp của Công Vinh và Công Phượng trên hàng công. Người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều vào sự ăn ý của hai ngôi sao sáng nhưng nhiều ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ.

    Ngày 17/5 tới, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường sang Bangkok gặp CHDCND Triều Tiên tại SVĐ Mỹ Đình. Sáng nay 13/5, VFF bắt đầu phát hành vé với 4 mệnh giá 50.000, 100.000, 150.0000 và 200.000 đồng. Vé được bán qua đường công văn, tổng đài 1080 Hà Nội và tại sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và số 59 Hoàng Cầu.

    CHDCND Triều Tiên là đội bóng mạnh trong khu vực châu Á, hứa hẹn là “quân xanh” chất lượng cho thầy trò HLV Miura trước trận đấu quan trọng gặp Thái Lan ngày 24/5 tại Bangkok ở vòng loại World Cup 2018 và Asian Cup 2019. Trận đấu giao hữu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 19h ngày 17/5 trên sân Mỹ Đình.

    [mecloud]prUvqkJHkI[/mecloud]

    Cận cảnh bàn thắng "nhận vơ" của Công Vinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lai-duoc-trieu-tap-len-dtqg-thay-the-cong-vinh-a94228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.