Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Công Phượng lần đầu đá chính, Mito Hollyhock thắng hủy diệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lần đầu tiên Công Phượng được ra sân thi đấu ngay từ đầu, Mito Hollyhock đã thắng đậm đối thủ 3-0.

    (ĐSPL) - Trong lần đầu tiên Công Phượng được ra sân thi đấu ngay từ đầu, Mito Hollyhock đã thắng đậm đối thủ 3-0.

    5 tháng sau khi sang Nhật, Công Phượng mới chỉ 3 lần thi đấu tại J.League 2, tất cả đều vào sân từ băng ghế dự bị. Ngoài ra, Phượng còn có 7 lần khác được đăng ký vào danh sách thi đấu nhưng không được tung vào sân.

    Ở trận đấu giữa Mito Hollyhock và Zweigen Kanazawa thuộc vòng 26 J.League 2 diễn ra chiều nay, Công Phượng đã được HLV trưởng Takayuki Nishigaya điền tên vào đội hình ra sân. Như vậy, lần đầu tiên kể từ sau khi sang Nhật Bản khoác áo Mito Hollyhock, tiền đạo của HAGL đã được đá chính.

    Trong trận đấu này, có 200 CĐV Việt Nam, trong đó có bầu Đức, đã cổ vũ hết mình cho tuyển thủ Việt Nam. Được biết, bầu Đức sang Nhật công tác nên đã ghé sân K's denki để dự khán trận đấu.

    Được sự ủng hộ mạnh mẽ trong lần đầu góp mặt ở đội hình xuất phát, Công Phượng đã chơi rất nỗ lực. Tiền đạo xứ Nghệ để lại nhiều ấn tượng bằng những pha xử lý tự tin và đi bóng kỹ thuật.

    Cuối trận, Mito Hollyhock có chiến thắng đậm 3-0 do công của Ryoji Fukui, Shu Hiramatsu và Kazuhiro Sato. Cả 3 bàn thắng này đều được thực hiện trong hiệp 2 của trận đấu. 3 điểm có được giúp Mito Hollyhock leo lên vị trí thứ 13 trên BXH J.League 2.

    Không có được niềm vui như Công Phượng, tiền vệ Tuấn Anh vẫn phải ngồi ngoài khi đội bóng Yokohama FC của anh có chiến thắng 2-1 trước JEF United để leo lên vị trí thứ 12 trên BXH.

    P.V

    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]UH9U4VNUzM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lan-dau-da-chinh-mito-hollyhock-thang-huy-diet-a141914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan