+Aa-
    Zalo

    Công Phượng lần đầu được đá chính K-League?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Incheon United phải đá liền 3 trận trong 7 ngày, điều này đồng nghĩa HLV Andersen buộc phải quay vòng đội hình và Công Phượng có cơ hội đá chính.

    Incheon United phải đá liền 3 trận trong 7 ngày, điều này đồng nghĩa HLV Andersen buộc phải quay vòng đội hình và Công Phượng có cơ hội đá chính.

    Công Phượng nhiều khả năng sẽ đá chính cho Incheon Utd.


    Theo Vietnamnet, vào 14h ngày 31/3, Công Phượng cùng Incheon United có chuyến làm khách Suwon ở 4 K-League, sau thời gian các CLB tạm nghỉ để dành chỗ cho ĐTQG.

    Phía Incheon cũng đã ra chiêu sách đặc biệt để kéo khán giả Việt đến sân cổ vũ Công Phượng với các trận đấu trên sân nhà diễn ra trong tháng 4. Và theo tin tức mới nhất từ Sports Hankook thì Công Phượng nhiều khả năng lần đầu được đá chính ở K-League cho Incheon United.

    Lý do quan trọng đầu tiên được nguồn này đưa ra chính là trong vòng 7 ngày, Incheon United phải đá liền 3 trận: làm khách Suwon (31/3), tiếp Daegu (3/4) và lại thi đấu xa nhà, gặp Jeonbuk (4/6). Một lịch thi đấu không hề dễ dàng.

    "Với tình hình này, HLV Andersen buộc phải quay vòng đội hình. Nguyễn Công Phượng sẽ có cơ hội đá chính lần đầu tiên tại K-League", Sports Hankook tuyên bố.

    Tờ này khẳng định, cho dù 3 trận trước Incheon sử dụng cùng một đội hình xuất phát, nhưng với 3 trận kế tiếp chắc chắn HLV Andersen sẽ phải thực hiện thay đổi một số vị trí và Công Phượng sẽ có tên!

    Về mặt con số, Công Phượng cũng đã có 2 lần ra sân sau 3 vòng K-League, nhưng lần đầu xem như không tính do quá ngắn ngủi. Tuy nhiên, ở trận Incheon đấu Sangju, tiền đạo tuyển Việt Nam đã được vào sân từ phút 65, chơi 28 phút và kịp để lại một tình huống đi bóng ấn tượng kiến tạo cho đồng đội ở phút 70.

    Người hâm mộ yêu mến Công Phượng mong thấy anh được đá chính K-League.

    Trước đó, HLV Andersen từng chia sẻ trên tờ On Sports rằng sẽ tính toán phương án sử dụng Công Phượng khi anh đã sẵn sàng.

    "Đối với tôi cầu thủ nào cũng như nhau và đây là điều cần duy trì ở đội bóng. Bất kể từ châu Âu hay Việt Nam tất cả đều được đối xử công bằng. Công Phượng đến tập trung khá muộn. Cậu ấy chỉ đến 2 tuần trước mùa giải trong khi toàn đội đã tập với nhau 6 tuần nên rất khó để cậu ấy đá chính. Bây giờ cậu ấy đã ở đây 4 tuần và từng bước có sự tiến bộ", ông Andersen nói.

    "Tôi thường xuyên nói chuyện với Công Phượng. Tôi nghĩ rằng cần cho cậu ấy thời gian vì cậu ấy là cầu thủ nước ngoài ở đây. Đây cũng là lần đầu cậu ấy chơi ở K-League. K-League khắc nghiệt hơn Việt Nam nên thời gian thích nghi là cần thiết. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ tốt nên sớm hay muộn sẽ được sử dụng và nằm trong kế hoạch của tôi".

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lan-dau-duoc-da-chinh-k-league-a268978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan