+Aa-
    Zalo

    Công Phượng liên tiếp nhận tin vui từ Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công Phượng đã liên tiếp nhận tin vui từ CLB Nhật Bản anh sắp đầu quân Mito Hollyhock khi đội bóng này có được những kết quả thi đấu tích cực.

    (ĐSPL) - Công Phượng đã liên tiếp nhận tin vui từ CLB Nhật Bản anh sắp đầu quân Mito Hollyhock khi đội bóng này có được những kết quả thi đấu tích cực.

    Mito Hollyhock đã bất ngờ giành chiến thắng 2-0 trước Tokyo Verdy ở vòng đấu 37 của J-League 2. Trận thắng ngày giúp họ vươn lên xếp thứ 17 trên BXH với 40 điểm, hơn đội phải thi đấu play-off xuống hạng 5 điểm khi mùa giải còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc.

    Trước đó, đội bóng thuộc quận Ibaraki, vùng Kanto, thuộc hòn đảo lớn nhất Nhật Bản Honshu này đã xuất sắc cầm hòa đội đứng thứ 2 trên BXH là Jubilo Iwata.

    Các đối thủ còn lại của Mito Hollyhock lần lượt sẽ là V-Varen Nagasaki (hạng 5), Kusatsu (hạng 15), Kumamoto (hạng 9), Consadole Sapporo (hạng 13) và Kyoto FC (hạng 18).

    Với khoảng cách hiện tại, Mito vẫn có thể rớt hạng nhưng áp lực không còn lớn như trước. 3 điểm vừa giành được cũng giúp họ tự tin hơn trong những trận đấu quan trọng trước mắt.

    Ở vòng ba cúp Hoàng đế Nhật Bản, Mito Hollyhock cũng bất ngờ đánh bại CLB đang thi đấu ở J-League là Kashima Antlers sau loạt đá luân lưu.

    Mito Hollyhock và HAGL đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Công Phượng 1 năm với giá chuyển nhượng và lót tay tổng cộng khoảng 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng).

    Ngày 30/10, Công Phượng và trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh sẽ sang Nhật chốt những điều khoản cuối cùng của thương vụ này.

    Tuyết Minh (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]QnA0kIx9eF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lien-tiep-nhan-tin-vui-tu-nhat-ban-a115726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.